Diễn đàn chia sẻ về thương mại điện tử, Maketing online và ra mắt hệ thống bán hàng trực tuyến Freedoo

Cập nhật lúc: 02:47 CH ngày 14/12/2017

Ngày 13/12/2017, tại trường Đại học Hồng Đức, Trung tâm kinh doanh VNPT - Thanh Hóa đã phối hợp với khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh tổ chức diễn đàn chia sẻ về thương mại điện tử, Maketing online và ra mắt hệ thống bán hàng trực tuyến Freedoo tại Thanh Hóa.

        Tham dự, có ông Lê Thọ Sỹ - Giám đốc Kinh doanh VNPT Thanh Hóa; ông Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa Thương mại điện tử, Trường Đại học Thương mại, Hà Nội  - UV BCH Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam; Các cán bộ, nhân viên VNPT Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Trưởng khoa KTQT – KD cùng các cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên khoa KTQTKD.

Ông Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa Thương mại điện tử,
Trường Đại học Thương mại, Hà Nội nói chuyện về thương mại điện tử, maketting online.

Tại diễn đàn, các bạn sinh viên đã được nghe ông Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa Thương mại điện tử, Trường Đại học Thương mại, Hà Nội nói chuyện về thương mại điện tử, maketting online. Nghe ông Bùi Trung Kiên – Trưởng dự án Freedoo giới thiệu mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng.

Freedoo là mô hình kinh doanh được vận hành trên nền tảng mạng xã hội mở rộng, đa tiện ích dành cho cộng đồng. Với Freedoo, chỉ cần có internet và các thiết bị di động, mọi người ở mọi lúc, mọi nơi đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên, tư vấn viên của VNPT. 

TS. Lê Hằng Bá Huyền - Trưởng khoa KTQTKD; Ông Lê Thọ Sỹ - Giám đốc KD VNPT
Thanh Hóa và ông Bùi Trung Kiên – Trưởng dự án Freedoo giới thiệu mô hình
kinh doanh dựa trên cộng đồng ấn nút ra mắt hệ thống bán hàng trực tuyến Freedoo

Cụ thể, để tham gia vào mạng lưới kinh doanh online của VNPT (Freedoo), khách hàng chỉ cần truy cập website: http://freedoo.vnpt.vn và đăng ký mục cộng tác viên. Thông qua cơ chế tiếp thị liên kết, cộng tác viên sẽ lựa chọn các chiến dịch bán hàng hot nhất trên đường link bán hàng và chia sẻ nội dung lên các trang cá nhân của mình như Facebook, Google +... Khi mỗi một khách hàng click vào link chia sẻ trên để mua hàng, cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng từ nhà mạng. Đây được nhận định là cơ hội tốt để hợp tác kinh doanh với VNPT, với Freedoo các cộng tác viên có thể kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi mà không giới hạn về thời gian và địa điểm.

Bên cạnh các chức năng bán hàng, tạo kênh phân phối hàng hóa, Freedoo còn là nơi để cộng đồng có thể tương tác, trao đổi và góp ý về sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Tại đây, mọi thành viên có thể tự do chia sẻ, tự do góp ý về sản phẩm dịch vụ và có cơ hội nhận điểm thưởng quy đổi được nhiều ưu đãi của nhà mạng.

Cũng tại diễn đàn, các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc của mình về thương mại điện tử, maketting online và về mô hình bán hàng kinh doanh dự trên cộng đồng – freedoo. Đồng thời, các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi quay số trúng thưởng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ VNPT./.

 Một số hình ảnh khác tại diễn đàn: 

Ông Bùi Trung Kiên – Trưởng dự án Freedoo giới thiệu mô hình kinh doanh
dựa trên cộng đồng.

 Các bạn sinh viên  Khoa KTQTKD, trường ĐHHĐ nhận các phần quà từ VNPT

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579784