Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội thi Tiểu phẩm phòng chống tệ nạn xã hội năm học 2015 – 2016

Cập nhật lúc: 01:52 CH ngày 12/05/2016

 Những năm gần đây, tệ nạn xã hội đang len lỏi, xâm nhập vào trường học bằng nhiều con đường phức tạp, gây nên sự lo lắng, bức xúc cho gia đình, nhà trường và xã hội. Nhằm giúp cho đoàn viên thanh niên học sinh, sinh viên nâng cao nhận thức về tác hại của các tệ nạn xã hội, tối ngày 10/5/2016, Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thi tiểu phẩm phòng chống Tệ nạn xã hội. Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ các Liên chi Hội trường Đại học Hồng Đức đã thể hiện 10 tiết mục đặc sắc, phong phú, mang đậm màu sắc sinh viên. 

Hội thi là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền, đẩy lùi các tệ nạn ma túy, mại dâm, rượu chè, cờ bạc ra khỏi học đường làm cho môi trường giáo dục trong nhà trường trở nên an toàn và lành mạnh. Năm nay, với chủ đề phòng chống HIV/AIDS, lên án, đấu tranh ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên, 10 đội thi đại diện cho 10 Liên chi Hội đã mang đến Hội thi những thông điệp ý nghĩa, có tác dụng ngăn ngừa, lên án, tố cáo các tệ nạn xã hội ma tuý, mại dâm, HIV/AIDS, cờ bạc, rượu chè, trộm cướp tài sản, cá độ trong một bộ phận học sinh, sinh viên hiện nay.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Liên chi Hội Khoa Giáo dục Tiểu học, giải nhì cho Liên chi Hội Khoa Khoa học Tự nhiên, đồng giải ba cho Liên chi Hội Khoa Khoa học xã hội và Khoa Ngoại ngữ./.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574384