Tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông đường bộ và hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô an toàn cho sinh viên năm 2019

Cập nhật lúc: 08:41 CH ngày 07/10/2019

Thực hiện Công văn số 2800/BGDĐT-GDCTHSSV ngày 01 tháng 7 năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phối hợp tổ chức tập huấn pháp luật về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe mô tô an toàn cho sinh viên năm 2019. Sáng 05/10/2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia, Công ty Honda Ngôi Sao Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về ATGT và kỹ năng lái xe mô tô an toàn cho sinh viên năm 2019.

Tới dự có đại diện Vụ giáo dục chính trị học sinh, sinh viên - Bộ Giáo dục và Đào tạo; Ủy ban ATGT quốc gia; Công ty Honda Ngôi sao Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có đại diện Ban Giám hiệu; các tổ chức đoàn thể cấp trường, trợ lý HSSV và đông đảo sinh viên trong toàn trường.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được nhân viên Công ty Honda truyền đạt các nội dung liên quan đến ATGT như: Luật giao thông đường bộ (các nhóm biển báo giao thông thường gặp; một số quy định xử phạt vi phạm Luật giao thông đường bộ); hành vi tham gia giao thông an toàn; kỹ năng phán đoán và xử lý rủi ro; kiểm tra phương tiện hàng ngày… hướng dẫn các bạn sinh viên các kỹ năng lái xe an toàn, đi xe trong sa hình, tổ chức chương trình lái xe tiết kiệm nhiên liệu với nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình tuyên truyền pháp luật về ATGT và kỹ năng lái xe mô tô an toàn năm 2019 là nhằm năng cao chất lượng và hiệu quả công tác  giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường, cũng là dịp để các sinh viên Nhà trường trau dồi thêm những hiểu biết, kiến thức về ATGT; nâng cao ý thức trách nhiệm và ứng xử có văn hóa khi tham giao thông cho các bạn sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường./.

Một sô hìn ảnh tại buổi tuyên truyền:

 
 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581101