Tập huấn Kỹ năng Tình nguyện viên Chiến dịch Tình nguyện hè 2020

Cập nhật lúc: 09:17 SA ngày 15/07/2020

Tối ngày 14/7/2020, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức tập huấn cho các sinh viên tình nguyện tham gia Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2020.

  Thực hiện kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020,  nhằm trang bị những kiến thức, thông tin và kỹ năng cho các tình nguyện viên tham gia các đội hình tình nguyện xanh của Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè 2020, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 14/7/2020, BCH Đoàn Thanh niên – BTK Hội Sinh viên Trường đã tổ chức Tập huấn Tình nguyện viên Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè 2020. Chương trình có sự tham gia đầy đủ, sôi nổi của 412 tình nguyện viên thuộc 10 đội hình.

 

     Tại chương trình, các tình nguyện viên vinh dự được TS. Phạm Văn Hiền – Trưởng Phòng Công tác HSSV cổ vũ và động viên tinh thần tình nguyện của tri thức trẻ ĐH Hồng Đức. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên được Đ/c Trần Văn Huy- Bí Thư Đoàn trường trang bị các kiến thức về kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức trò chơi tập thể, đặc biệt là những kỹ năng cơ bản khi tham gia đội hình tình nguyện hè hỗ trợ những vùng nông thôn còn thiếu thốn, chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Chiến dịch tình nguyện hè sẽ tập trung làm các công việc như: Tổ chức sinh hoạt hè và giao lưu văn nghệ, thể thao; lao động vệ sinh môi trường; sửa chữa, làm đường giao thông; sửa chữa hệ thống điện sáng, nước sinh hoạt; thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách, người có công …

TS. Phạm Văn Hiền, Trưởng phòng Công tác HSSV động viên,
cổ vũ tinh thần các chiến sĩ tình nguyện
 

Q. Bí thư Trần Văn Huy tập huấn các kỹ năng cần thiết cho các đồng chí SVTN

     Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè là cơ hội để các tình nguyện viên trải nghiệm, rèn luyện bản thân, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, trách nhiệm vì cộng đồng, với những ý nghĩa cao đẹp đó, tuổi trẻ Trường Đại học Hồng Đức đã sẵn sàng cho Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè 2020.

Cty ATM SGO Thanh Hóa tặng quà tài trợ cho SVTN

Cty Cổ phần CNN Tiến Nông trao quà tài trợ, động viên tinh thần
các chiến sĩ Tình nguyện
 

Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam- PCT HSV Trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40578830