Trao học bổng cho sinh viên là người khuyết tật năm 2018

Cập nhật lúc: 07:42 SA ngày 19/09/2018

Chiều ngày 14/9/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa trao 5 suất học bổng cho 5 sinh viên là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện của Nhà trường, với tổng giá trị 15.000.000 đồng.

         Tới dự buổi lễ có ông Lê Hồng Lương – Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong Thường trực Tỉnh hội; Về phía trường Đại học Hồng Đức có TS. Phạm Văn Hiền, Trưởng phòng Công tác HSSV; lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, phòng CTHSSV, Hội khuyến học trường; Lãnh đạo và trợ lý công tác HSSV, Ban cán sự lớp có sinh viên nhận học bổng và 5 sinh viên được nhận học bổng.

Tại buổi lễ, Quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa đã trao 5 suất học bổng do tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam và bà Deborah Barker, tổng trị giá 15.000.000đ

Đây là những món quà đầy ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em sinh viên là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại buổi Trao học bổng:


Toàn cảnh Lễ trao học bổng cho sinh viên khuyết tật
 
 
Ông Lê Hồng Lương – Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật
và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tại buổi trao tặng học bổng
 
 
05 Sinh viên nhận học bổng
 
 
TS. Phạm Văn Hiền - TP Công tác HSSV và ông Lê Hồng Lương
trao học bổng cho sinh viên 
 
Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam - Trần Văn Huy- CV Phòng Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579842