Bế mạc “Giải bóng đá Tân sinh viên Chào mừng năm học 2021 - 2022”

Cập nhật lúc: 10:17 CH ngày 15/11/2021

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2021 - 2022, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, BCH Đoàn trường, từ ngày 09/10/2021 đến 14/11/2021 tại Sân bóng Lucky Trường Đại học Hồng Đức, Hội sinh viên trường phối hợp với Phòng CT- HSSV tổ chức “Giải bóng đá Tân sinh viên Chào mừng năm học 2021 - 2022” thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Về dự lễ bế mạc có PTS.TS Lê Hoằng Bá Huyền  – UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đại diện các khoa, phòng, ban, trung tâm trong toàn trường và đông đảo các VĐV, cổ động viên của các đoàn tham gia thi đấu.

Giải bóng đá Tân sinh viên Chào mừng năm học 2021 - 2022 diễn ra trong vòng hơn 01 tháng, đã thu hút gần 250 VĐV  với 20 đội bóng (13 đội nam, 07 đội nữ) đến từ 45 lớp đại diện cho tân sinh viên khóa K24, K43 . Các đội bóng được chia vào 4 bảng. Thể thức thi đấu của giải được áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người FIFA với mỗi trận gồm 2 hiệp, thời gian mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giữa hai hiệp 10 phút. Nhìn chung các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, ngay cấn với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBVC-LĐ và sinh viên nhà trường ngày từ những trận đấu vòng bảng cho đến những trận chung kết.

Giải bóng đá Tân sinh viên Chào mừng năm học 2021 - 2022 là một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa dành cho các bạn tân sinh viên. Qua đó, thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau của các bạn sinh viên đang học tập tại trường.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thuợng, trung thực” của các VĐV, cùng với sự làm việc nhiệt tình, vô tư, công bằng, khách quan của Ban trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Giải bóng đá Tân sinh viên Chào mừng năm học 2021 - 2022 đã thành công tốt đẹp. Kết quả ban tổ chức đã trao Cúp và giải thưởng cho các đội đạt giải vô địch, đội đạt giải Nhì, đội đạt giải Ba. Kết quả cụ thể như sau:

Đối với nội dung nam: Đội vô địch thuộc về Tân sinh viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh; Giải Nhì thuộc về Tân sinh viên khoa Công nghệ thông tin & Truyền thông; Đồng giải Ba là Tân sinh viên khoa GD Tiểu học và Tân sinh viên khoa Giáo dục thể chất. Giải cầu thủ nam xuất sắc nhất được trao cho sinh viên Lê Đình Minh - K24B ĐH CNTT - Khoa CNTT & Truyền thông.

Đối với nội dung nữ: Đội vô địch là Tân sinh viên khoa Giáo dục Mầm non; Giải Nhì trao cho Tân sinh viên khoa Khoa học Xã hội; Đồng giải Ba trao cho Tân sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học và Tân sinh viên khoa Khoa Tự nhiên. Giải cầu thủ nữ xuất sắc nhất thuộc về sinh viên Phạm Thị Viển - K24D ĐH GDMN - Khoa Giáo dục Mầm non./.

PGS. TS Lê Hoằng Bá Huyền - UV BTV Đảng uỷ,
Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong BCH Đoàn trường
cùng Nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm.
Tân sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh giành Giải Nhất
nội dung Bóng đá Nam
 
Tân sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non giành Giải Nhất nội dung Bóng đá Nữ
 
Tin, ảnh: VP Đoàn 

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579777