Bế mạc giải bóng đá CBVC –LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức năm học 2019 – 2020

Cập nhật lúc: 06:10 SA ngày 11/12/2019

Chiều ngày 09/12/2019, tại Khu liên hợp Thể thao Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải bóng đá CBVC – LĐ và HSSV năm học 2019 – 2020 trong không khí hân hoan, náo nhiệt. Tham dự lễ bế mạc có PGS. TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn trường; TS Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng CTHSSV, các cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên.

 Sau gần 2 tháng tổ chức thi đấu (từ ngày 16/11/2019 đến 09/12/2019) trên 02 sân vận động (sân cỏ tự nhiên thi đấu 11 người dành cho nam sinh viên và sân cỏ nhân tạo thi đấu 7 người dánh cho CBVC - LĐ và nữ sinh viên). Với 21 đội bóng đến từ  CBVC - LĐ và HSSV Nhà trường (trong đó có 09 đội nam, 07 đội nữ và 05 đội CBVC - LĐ). 42 trận đã diễn ra với tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên với những giây phút căng thẳng, quyết liệt cùng nhiều bàn thắng đẹp, giải bóng đá CBVC – LĐ và HSSV năm học 2019 -2020 đã khép lại với bao cảm xúc. Có những nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những giọt nước mắt tiếc nuối nhưng trên tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội cho cán bộ giảng viên và sinh viên được giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CBVC – LĐ và HSSV giữa các đơn vị trong Trường.

 Kết quả của Giải bóng cụ thể như sau:

Nội dung nam sinh viên               

Giải nhất: 

Khoa NLNN

Giải nhì:

Khoa  KTQT - KD

Giải ba:

Khoa CNTT

Khoa KTCN


Nội dung nữ sinh viên

Giải nhất: 

Khoa GDTC                 

Giải nhì : 

Khoa GDTH

Giải ba: 

Khoa KHXH

Khoa KTQT - KD

Nội dung cán bộ

Giải nhất: 

Liên quân các khoa sư phạm 

Giải nhì : 

Liên quân phòng 2

Giải ba

Liên quân các Khoa Nông lâm- KT- Kỹ thuật

Liên quân phòng 1

Giải bóng đá CBVC – LĐ và HSSV năm học 2019 -2020 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem về một tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Đây là hoạt động thường niên của cán bộ giảng viên và HSSV Nhà trường, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao hiệu quả lao động và học tập, để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra./.

 
    
 
Một số hình ảnh các trận chung kết của giải đấu
 
TS.  Phạm Văn Hiện - Trưởng phòng CTHSSV
và ThS. Lê Đức Đạt - Chủ tịch HSV trao giải ba cho các đội
 
ThS  Lê Văn Hà - Chủ tịch CĐ Trường
và TS. Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn Trường trao giải nhì cho các đội
 
 
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải nhất cho các đội
 
BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579037