Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật lúc: 04:28 CH ngày 23/10/2017

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2017-2018 của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức. Sáng 17/10/2017, tại Tiền sảnh Nhà Điều hành - Cơ sở Chính, BCH Đoàn trường đã tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

 

13 đội tập trung sẵn sàng tham gia Hội thi

              Hội thi có sự góp mặt của 13 đội thi, bao gồm: LCĐ khoa Giáo dục Mầm non, LCĐ khoa Giáo dục Tiểu học, LCĐ khoa Tâm lý Giáo dục, LCĐ khoa Khoa học Xã hội, LCĐ khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp, LCĐ khoa Khoa học Tự nhiên, LCĐ khoa Ngoại ngữ, LCĐ khoa Giáo dục Thể chất, LCĐ khoa Lý luận chính trị - Luật, LCĐ khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông, LCĐ khoa Kỹ thuật Công nghệ, Chi đoàn Nhà điều hành.

Đ/c Nguyễn Trường Minh - PBT Thường trực Đoàn trường, Phó Ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc

            Tham gia Hội thi, các đơn vị đã có nhiều đầu tư về nghệ thuật, đặc biệt có một số tác phẩm có sự sáng tạo đột phá về ý tưởng, được Ban Giám khảo đánh giá cao. Các tác phẩm nghệ thuật nhìn chung đều xoay quanh chủ đề ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, nhìn nhận sâu sắc về sự hy sinh to lớn của những người làm Mẹ, làm Cô giáo…Từ đó gửi đến những người phụ nữ Việt Nam nói chung và những người phụ nữ là Mẹ, là Cô nói riêng tình cảm, lòng biết ơn và tri ân sâu sắc.

Các ý tưởng dần được hình thành qua những đôi bàn tay khéo léo

Say sưa thể hiện tác phẩm với tất cả đam mê

Tự tin chờ phần thi thuyết trình sau khi kết thúc thời gian thực hiện tác phẩm

Thuyết trình tác phẩm dự thi 

           Kết thúc Hội thi, mặc dù có đội giành giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích, tuy nhiên vượt lên trên hết đó chính là tấm lòng mà các bạn đoàn viên - sinh viên thông qua những tác phẩm của mình muốn dành tặng đến tất cả các cô cũng như chính các bạn nữ sinh trường Đại học Hồng Đức lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn tỏa hương thơm ngát cho đời.

ThS. Lê Văn Tuyện - Thành viên BGK tặng 07 đơn vị đạt giải Khuyến khích

Đ/c. Trần Văn Huy - PBT Đoàn trường tặng 03 đơn vị đạt giải Ba

Đ/c. Nguyễn Trường Minh - PBT Đoàn trường tặng 02 đơn vị đạt giải Nhì

ThS. Lê Văn Hà (Phải) - Chủ tịch Công đoàn Trường
và Ông Trần Đình Bình (Trài) - Giám đốc Công ty Bình Phát
tặng cờ và phần thưởng cho đội đạt giải Nhất

        Tại hội thi, BCH Đoàn trường cũng đã tặng các phần thưởng cho các đơn vị đã giành giải tại Hội trại chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức (24/9/1997 - 24/9/2017)./.

                                                                                                                                    Tin & Bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574496