Ban Thường vụ Đảng ủy làm việc với Ban Thường vụ các đoàn thể.

Cập nhật lúc: 11:50 SA ngày 09/04/2019

Thực hiện Thông báo số: 42-TB/ĐU, ngày 26/3/2018 của BTV Đảng ủy Nhà trường về “Kết luận của Ban Thường vụ Đảng ủy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ các Đoàn thể”. Ngày 01/4/2019, BTV Đảng ủy Nhà trường đã có buổi làm việc với BTV các đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh niên nhà trường.

 Tại buổi làm việc, các tổ chức đoàn thể đã báo cáo các kết quả đạt được trong việc thực hiện kết luận của Ban Thường vụ Đảng ủy tại phiên làm việc trước, qua đó nêu tìm ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và định hướng khắc phục cũng như đề ra kế hoạch hoạt động trong thời gian tiếp theo. Các đồng chí trong BTV Công đoàn, BTV Đoàn Thanh niên cũng thống nhất cao với các báo cáo tại Hội nghị.

Các tổ chức đoàn thể báo cáo kết quả hoạt động tại phiên làm việc

BTV các đoàn thể đã được tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, từ đó nhìn rõ hơn về các mặt công tác. Đặc biệt, các ý kiến phát biểu tập trung nhiều vào những tồn tại, hạn chế trong phương thức hoạt động và mang nhiều tính định hướng sao cho phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của từng giai đoạn.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu các tổ chức đoàn thể tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua; mạnh dạn nhìn vào những tồn tại, hạn chế để có hướng khắc phục và đề ra các kế hoạch hoạt động phù hợp với tình hình mới. Ngoài ra, các tổ chức đoàn thể cần phát huy tối đa vai trò là một thành viên trong quá trình đào tạo của nhà trường, phải trở thành một thành viên tích cực trong công tác tuyển sinh với nhiều cách làm mới sáng tạo, hiệu quả.

Đồng chí Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng phát biểu kết luận

Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng yêu cầu Văn phòng Đảng ủy cũng như các tổ chức đoàn thể cần duy trì kế hoạch làm việc 6 tháng một lần giữa BTV Đảng ủy với BTV các tổ chức Đoàn thể. Qua đó kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, chính trị trong cán bộ, đoàn viên, sinh viên toàn trường và kịp thời định hướng hoạt động cho phù hợp với tình hình hiện tại của Nhà trường./.

                                                                                           Tin & bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579781