Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và trao học bổng giữa Trường Đại học Hồng Đức và Công ty TNHH Hải Tiến

Cập nhật lúc: 09:05 SA ngày 16/01/2020

Ngày 10/01/2020, tại Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ đào tạo và trao học bổng giữa Trường ĐH Hồng Đức và Công ty TNHH Hải Tiến. Tham dự lễ ký kết có: TS Hoàng Nam – Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; Ông Hoàng Văn Tình - Giám đốc, đại diện ban lãnh đạo Công ty TNHH Hải Tiến, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Hồng Đức.

         Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Nam – Quyền Hiệu trưởng giới thiệu tóm tắt về Nhà trường và khẳng định đây là một sự kiện quan trọng, từ đây mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đặc biệt là đối với công tác đào tạo của Nhà trường.

 
TS Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ ký kết

Tại lễ ký kết, Ông Hoàng Văn Tình thay mặt các cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Hải Tiến bày tỏ niềm vinh dự được ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Hồng Đức. Ông Hoàng Văn Tình cho biết: Công ty TNHH Hải Tiến được thành lập trên cơ sở tập đoàn sản xuất tôm giống Hoàng Tình từ năm 1987, hoạt động kéo dài dọc miền Trung từ Thừa Thiên - Huế cho đến Ninh Thuận, Bình Thuận. Trụ sở chính của Công ty đóng tại Cam Ranh - Khánh Hòa, là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất tôm giống và kỹ thuật nuôi tôm thịt sớm nhất Việt Nam.

Tại buổi lễ, TS. Hoàng Nam – Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức và Ông Hoàng Văn Tình - Giám đốc Công ty TNHH Hải Tiến đã cùng nhau ký kết thoả thuận hợp tác. Theo đó, hai bên cùng phối hợp triển khai các nội dung chủ yếu: Giúp đỡ sinh viên tốt nghiệp phát huy kiến thức đã học được vận dụng trong tực tiễn, thể hiện trách nhiệm đối với xã hội và đóng góp cho cộng đồng.

1. Hỗ trợ tạo cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với khả năng và chuyên nghành đã được đào tạo và tài trợ học bổng.

2. Hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Đại học Hồng Đức và Công ty TNHH Hải Tiến. 
    

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác và trao học bổng giữa Trường Đại học Hồng Đức và Công ty TNHH Hải Tiến kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất cao là một dấu mốc quan trọng trong lộ trình phát triển và hợp tác liên ngành của Trường Đại học Hồng Đức./.  

Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam- CV Phòng Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581493