Chung kết Hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” năm học 2016 – 2017

Cập nhật lúc: 03:12 CH ngày 28/04/2017

Nhằm mục đích trang bị những kỹ năng nghề nghiệp, trau dồi phẩm chất đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trước khi ra trường, tối ngày 27/4/2017, Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức tổ chức chung kết Hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” năm học 2016 - 2017.

 

Toàn cảnh Hội thi

Tham dự Hội thi có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo Công ty điện máy HC Chi nhánh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; các khoa đào tạo và đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường.

Trước đó, Ban tổ chức Hội thi đã tổ chức vòng sơ loại, vòng bán kết và lựa chọn được 04 Đội thi đến từ 04 Liên chi Hội xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. Tại đêm chung kết, qua 4 vòng thi: Giới thiệu, hiểu biết, xử lý tình huống nghề nghiệp và thuyết trình, các đội đã có những phần biểu diễn sân khấu hóa xuất sắc, thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng rèn luyện nghề nghiệp, nét đặc thù của từng chuyên ngành, cũng như kiến thức, hiểu biết, khả năng lập luận, ứng biến của sinh viên với các tình huống nghề nghiệp. Đồng thời, còn thể hiện được sức sáng tạo, năng động của tuổi trẻ.

Kết quả Hội thi, Đội khoa Giáo dục Tiểu học giành giải nhất, giải nhì là Đội khoa Kinh tế - QTKD, giải ba là các đội khoa Nông Lâm Ngư nghiệp và khoa Tâm lý -Giáo dục./.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 Hoạt cảnh xử lý tình huống của Khoa TL - GD

 Hoạt cảnh xử lý tình huống của Khoa NLNN

 Hoạt cảnh xử lý tình huống của Khoa KTQT -KD

 Hoạt cảnh xử lý tình huống của Khoa  GDTH

BTC Hội thi trao giải cho các đội thi

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579925