Ngày hội hiến máu tình nguyện năm học 2019 - 2020

Cập nhật lúc: 08:50 SA ngày 15/06/2020

Ngày 14/6/2020, tại Nhà học A5, CSC, Đại học Hồng Đức, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu – Bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức thành công chương trình Hiến máu tình nguyện năm học 2019-2020.

             Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên nguồn máu dự trữ phục vụ cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa đang ở mức báo động, thiếu máu phục vụ cho cấp cứu, một số bệnh nhân nhập viện đã nhiều ngày mà chưa có máu để truyền, sức khỏe và tính mạng đang bị đe dọa.Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên nhà trường đã tích cực vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên, sinh viên tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay thu hút được hơn 300 tình nguyện viên là các cán bộ giảng viên, đoàn viên, sinh viên trong nhà trường tham gia, thu được gần 300 đơn vị máu phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh./.

 Một số hình ảnh:

Đ/c Trần Văn Huy – Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc

 

BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên trường tham gia hiến máu

 

Đông đảo sinh viên đăng ký và tham gia hiến máu cứu người

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên


 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581618