Trường Đại học Kinh tế Huế phối hợp với trường Đại học Hồng Đức trao bằng thạc sĩ cho 38 học viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh

Cập nhật lúc: 09:23 SA ngày 19/12/2017

Sáng ngày 15/12/2017, Trường Đại học Kinh tế Huế phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ khóa 16 (2015 -2017) cho 38 học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

 Tới dự buổi Lễ,  về phía Trường Đại học Kinh tế Huế có PGS. TS. Trần Văn Hoà – Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo một số phòng ban chức năng. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu Trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó hiệu trưởng. Dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng và đặc biệt sự có mặt của 38 tân thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Đại diện các tân thạc sĩ trao hoa tri ân các thầy cô của hai nhà trường

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Hoà - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế huế trình bày báo cáo tổng kết đánh giá kết quả học tập của khóa học. Trong đó nêu rõ: Số học viên trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ niên khóa 16 (2015 – 2017) là 38 học viên. Sau 2 năm đào tạo có 38 học viên tốt nghiệp và được cấp bằng, trong đó có 8 học viên đạt loại xuất sắc. Đây là khóa thứ 6 và cũng là khóa cuối cùng Trường Đại học Huế phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức đào tạo hệ liên kết thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Thanh Hóa.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Hoà đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Thạc sĩ, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, và là thành quả mà họ xứng đáng nhận được sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực học tập tại Trường Đại học Kinh tế Huế và Trường Đại học Hồng Đức. Phó giáo sư, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Huế mong rằng: Sau khi ra trường, dù công tác ở đâu, thuộc lĩnh vực nào, các tân Thạc sĩ hãy thể hiện sự nhiệt tình và vận dụng một cách sáng tạo các kiến thức đã học vào công tác quản lý, sản xuất kinh doanh, hoạt động chuyên môn nghiệp vụ mang lại kết quả thiết thực, góp phần tích cực vào việc xây dựng địa phương, cơ quan, doanh nghiệp ngày một phát triển. Đồng thời, PGS.TS. Trần Văn Hoà đã cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban chức năng, cảm ơn các nhà khoa học, các thầy cô giáo Trường Đại học Hồng Đức đã đồng hành cùng Trường Đại học Kinh tế Huế trong suốt quá trình đào tạo.

Đại diện cho 38 tân Thạc sĩ đã gửi lời tri ân sâu sắc đến quý các thầy cô và xin hứa sẽ đem hết kiến thức, kỹ năng, tinh thần và thái độ đã được truyền đạt, tiếp thu từ các thầy cô ở Trường Kinh tế Huế và Trường Đại học Hồng Đức để làm tốt trong công tác chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu, phục vụ tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội. 

Lễ trao bằng tốt nghiệp đã kết thúc trong không khí vui tươi và phấn khởi. Tin rằng với vốn kiến thức tích lũy được trong suốt quá trình học tập, các tân Thạc sĩ sẽ đáp ứng được yêu cầu thực tiễn xã hội, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao của địa phương, doanh nghiệp. Góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh và giàu đẹp./.

 

 PGS.TS. Trần Văn Hoàn - Hiệu trưởng Trường Kinh tế Huế trao bằng thạc sĩ cho các tân thạc sĩ

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581742