Tặng 275 suất quà Tết cho các lưu học sinh Lào

Cập nhật lúc: 06:18 SA ngày 17/01/2020

Ngày 16/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hiệu trưởng trường ĐH Hồng Đức tổ chức gặp mặt, chúc Tết các lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường.

  Tại buổi gặp mặt, trường ĐH Hồng Đức đã tặng 275 suất quà Tết trị giá 500.000 đồng/suất cho 275 lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường.

Quyền Hiệu trưởng Hoàng Nam dặn dò lưu HS Lào tại Chương trình.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, Quyền hiệu trưởng Hoàng Nam nhấn mạnh: Hàng năm, nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, Nhà trường đều tổ chức buổi gặp mặt thân mật các lưu học sinh Lào đang sinh sống, học tập tại Trường.

Toàn cảnh Hội nghị

       Đây là dịp để các lưu học sinh có điều kiện cảm nhận sâu sắc và đầy đủ hơn về truyền thống tốt đẹp, tình cảm nồng hậu của người dân Việt Nam, nơi các lưu học sinh đang sinh sống, học tập và trải nghiệm. Đồng thời, góp phần nâng cao tình đoàn kết hữu nghị giữa nhà nước và nhân dân Việt Nam với nhà nước và nhân dân Lào.

Quyền Hiệu trưởng Hoàng Nam, PHT Hoàng Thị Mai trao quà tết cho Lưu HS Lào.

       Nhân dịp này, Quyền hiệu trưởng Hoàng Nam biểu dương và ghi nhận đóng góp tích cực của các lưu học sinh Lào trong năm qua và đề nghị các khoa đào tạo quan tâm hơn nữa để các lưu học sinh có điều kiện phát huy khả năng bản thân. Đồng thời, chủ động thúc đẩy các mối quan hệ hòa bình, đoàn kết, hữu nghị với các dân tộc Lào anh em.

Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam, CV Phòng Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580952