Giải bóng đá mở rộng chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 02:19 CH ngày 04/10/2017

Hòa chung không khí toàn trường thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức (24/9/1997-24/9/2017). Ngày 13/9/2017, Ban tổ chức đã Khai mạc Giải bóng đá Trường Đại học Hồng Đức mở rộng.

 Tham dự giải có các đội: CLB bóng đá trường Đại học Hồng Đức, Đội bóng đá cán bộ trường Đại học Hồng Đức, Đội bóng đá sinh viên trường Đại học Hồng Đức, CLB bóng đá trường Đại học VHTT&DL, Đội bóng đá sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, CLB bóng đá Ngân hàng ACB Thanh Hóa. Các đội chia thành 2 bảng đá vòng tròn tính điểm.

Trận khai mạc

        Các đội bóng tham dự giải lần này đều là những đội bóng được đánh giá có trình độ chuyên môn cao, đã thi đấu ở nhiều giải đấu cấp tỉnh và đạt nhiều thành tích cao, trong đó có đội Ngân hàng ACB đã nhiều lần tham gia các giải trong hệ thống Ngân hàng toàn quốc. Sau hơn một tuần tranh tài, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều trận đấu kịch tính, gay cấn, hấp dẫn. Nhìn chung các đội đều thi đấu với tinh thần Fair-play, hướng tới lối chơi đẹp, không có các tình huống vào bóng ác ý, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và Ban Tổ chức Giải.

NGUT, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng BTC và cầu thủ các đội

tại Lễ bế mạc giải bóng đá trường Đại học Hồng Đức mở rộng

      Kết thúc giải đấu, BTC giải đã trao 01 Giải nhất cho đội Ngân hàng ACB, 01 Giải nhì cho đội sinh viên trường Đại học Hồng Đức và 02 đội đồng Giải ba là Đội bóng đá sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa và Đội bóng đá cán bộ trường Đại học Hồng Đức./.

                                                                                                                                                 Tin&bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580814