Ra mắt đội Sinh viên tình nguyện dạy học tại Làng trẻ em SOS Thanh Hóa năm học 2017-2018

Cập nhật lúc: 08:03 SA ngày 07/10/2017

        Thực hiện các hoạt động tình nguyện của Đoàn Trường Đại học Hồng Đức trong năm học 2017 - 2018, Ban chấp hành Đoàn Trường đã tổ chức thành lập đội hình tình nguyện dạy học tại làng Trẻ em SOS Thanh Hóa. Ngày 02/10/2017 Ban thường vụ Đoàn trường phối hợp với Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa tổ chức ra mắt đội sinh viên tình nguyện (SVTN) dạy học tại Làng năm học 2017 - 2018. 

Các tình nguyện viên đã sẵn sàng đồng hành cùng các bạn nhỏ Làng SOS Thanh Hóa

Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong năm học trước, BCH Đoàn trường, Lãnh đạo Làng trẻ em SOS Thanh Hóa và các tình nguyện viên cam kết sẽ tiếp tục tổ chức dạy học miễn phí cho Làng trong năm học 2017 - 2018, và đội hình sinh viên tình nguyện của trường Đại học Hồng Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em sinh tại Làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

         

Các tình nguyện viên đang lắng nghe phổ biến những công việc cần làm trong thời gian tới

Thông qua buổi gặp mặt, BCH Đoàn trường đã đề nghị các tình nguyện viên tham gia dạy học tại Làng trẻ em SOS Thanh Hóa thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, thực hiện công việc với tất cả tình cảm và sự cố gắng để giúp đỡ các em học sinh làng trẻ SOS Thanh Hóa tiến bộ trong học tập và hòa nhập hơn trong cuộc sống.

          

Ông Phan Văn Ẩm - Giám đốc Làng trẻ SOS Thanh Hóa trao đổi cùng các đồng chí trong BTV Đoàn trường
và các tình nguyện viên

Đây là hoạt động ý nghĩa cho các bạn tình nguyện viên đem sức trẻ của mình cống hiến cho xã hội và đặc biệt là những em đang sinh sống tại Làng trẻ. Niềm vui và sự tiến bộ của các em là động lực để các bạn tình nguyện viên tiếp tục công việc tuy vất vả nhưng đầy ý nghĩa./.

          

Nhiều hoàn cảnh trớ trêu của các em thơ đang chờ sự hỗ trợ từ các tình nguyện viên trường Đại học Hồng Đức.

                                                       Tin & bài: VP Đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579784