Đoàn đại biểu thanh niên trường Đại học Hồng Đức tham dự Hội nghị Thanh, Thiếu niên quốc tế lần thứ 2.

Cập nhật lúc: 04:38 CH ngày 13/11/2017

  Được sự đồng ý của UBND tỉnh Thanh Hóa, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và Đảng ủy, BGH trường Đại học Hồng Đức. Đoàn thanh niên nhà trường đã giới thiệu 03 đồng chí đoàn viên thanh niên đáp ứng các tiêu chuẩn: Giao tiếp tốt Tiếng Anh, có độ tuổi dưới 20 và năng nổ trong các hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên để tham dự Hội nghị Thanh, Thiếu niên quốc tế lần thứ 2 tại thành phố Seongnam, Hàn Quốc. Đoàn Thanh niên cộng sản tỉnh Thanh Hóa đại diện cho Việt Nam tham dự gồm 12 người, trong đó đồng chí Lê Văn Châu-Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn và các bạn học sinh, sinh viên đến từ 3 trường: Đại học Hồng Đức, THPT Chuyên Lam Sơn và THPT Hàm Rồng. Hội nghị kéo dài 6 ngày từ 25/10 đến 31/10/2017.

Các đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm

        Mục tiêu của Hội nghị lần này là “Thực hiện ước mơ: Tạo dựng những giá trị hạnh phúc trong giấc mơ của bạn". Hội nghị lần thứ hai diễn ra tại thành phố Seongnam  nhằm tạo nền tảng cho thanh thiếu niên trên khắp thế giới hợp tác với giới trẻ Hàn Quốc để xem xét và đáp ứng các vấn đề toàn cầu có liên quan.

Quốc kỳ Việt Nam tại khuôn viên tổ chức Hội Nghị 

         Thông qua Hội nghị các đoàn viên thanh niên trường Đại học Hồng Đức có cơ hội giao lưu học hỏi, thực hành và nâng cao kỹ năng tiếng anh thông qua cơ hội cùng bạn bè đến từ nhiều nước trên thế giới làm quen kết bạn, sinh hoạt, thảo luận, vui chơi, tham quan các địa điểm liên quan đến chủ để Nghề nghiệp tương lai và các địa điểm thu hút của Hàn Quốc,...

        Giới thiệu với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới về Đất nước Việt Nam, cư xử đúng mực và thân thiện để các bạn luôn có một cái nhìn tốt đẹp về đất nước mình-không chỉ nổi tiếng về sự kết hợp hài hòa giữa các danh lam thắng cảnh tự nhiên mà còn là một đất nước mạnh mẽ, có tiếng nói, tự tin và cũng thân thiện, cởi mở, linh hoạt,...

SV Linh Trang - K20 ngoại ngữ (nữ) giao lưu cùng các bạn Hàn Quốc

        Giới thiệu với các bạn về trường Đại học Hồng Đức-Trường Đại học duy nhất ở tỉnh Thanh Hóa, đào tạo đa ngành với chất lượng giáo dục tốt, môi trường học tập mở, tạo nhiều điều kiện cho sinh viên trước, trong và sau khi học tập rèn luyện tại trường.

       Hội nghị cũng là dịp để đoàn viên thanh niên được học hỏi được nhiều những điều tốt đẹp từ nước bạn, lấy đó làm nền tảng để quyết tâm học tập, rèn luyện, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Nhà trường và của quê hương, đất nước./.

                                                                                                                             Tin & bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579830