Đêm nhạc “We are students” chào đón tân sinh viên, chào mừng năm học 2018 – 2019

Cập nhật lúc: 08:57 SA ngày 05/10/2018

Tối 02/10/2018, tại sân nhà A5, cơ sở chính – Trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu; sự ủy nhiệm của Ban Văn - Thể - Mỹ, Hội sinh viên trường đã tổ chức đêm nhạc truyền thống “We are students” chào đón tân sinh viên; chào mừng năm học mới và kỷ niệm 21 năm ngày thành lập trường Đại học Hồng Đức (24/09/1997 – 24/09/2018).

      Tham dự đêm nhạc có TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; đại diện các đơn vị tài trợ, trao học bỗng cho sinh viên; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; các tổ chức đoàn thể và đông đảo các cán bộ giảng viên và sinh viên, học sinh trong toàn trường.

 

 Những tiết mục văn nghệ sôi động tại Đêm nhạc

Đêm nhạc “We are students” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới đón tân sinh viên tựu trường, chào mừng kỉ niệm 21 năm ngày thành lập trường Đại học Hồng Đức 24/09/1997 – 24/09/2018. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện văn nghệ HSSV toàn trường chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; tạo môi trường để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, khẳng định bản thân trong các hoạt động tập thể; tạo sân chơi giao lưu lành mạnh bổ ích, sự gắn kết giữa các bạn sinh viên; trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị.

Tham gia đêm nhạc năm nay ngoài các tiết mục văn nghệ chọn lọc từ các Liên chi Hội còn có sự tham gia của các đơn vị bạn: Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Trường cao đẳng Y tế Thanh Hóa, Lưu học sinh Lào, Câu lạc bộ Võ thuật...

Đêm hội đã diễn ra sôi động và thành công tạo được không khí vui tươi, phấn chấn, khí thế cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới. Tại đêm hội, tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa, Công ty cổ phần giáo dục Đại Dương (OCEAN.EDU), Trung tâm Tiếng Anh Xứ thanh, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng Bình Phát, Công ty cổ phần xây dựng và đầu tư thương mại Hoàng Hà cũng đã trao các phần quà cho Hội sinh viên nhà trường, trao các xuất học bổng cho các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh năm 2018 và trao học bổng cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập  và rèn luyện năm học 2017 - 2018 của Nhà trường./.

TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ
 
 
 
 
Đại diện các nhà tài trợ trào quà cho Hội Sinh viên
 
 
Các nhà tài trợ trao học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh năm 2018
và sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2017 -2018
 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581665