Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức sôi nổi tham gia ngày hội việc làm, năm 2017

Cập nhật lúc: 10:04 SA ngày 21/04/2017

Ngày 20/42017, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức ngày hội việc làm năm 2017 với sự tham gia của hơn 4.000 sinh viên và 22 doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh.

Tham dự ngày hội, có đại diện lãnh đạo, cán bộ nhân viên của 22 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; về phía trường Đại học Hồng Đức có các Phó Hiệu trưởng: TS. Hoàng Nam, PGS.TS. Lê Văn Trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng và hơn 4.000 sinh viên trong trường.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức trao hoa và giấy chứng nhận
cho các đơn vị tham gia và giới thiệu vị trí tuyển dụng.

 Tại ngày hội, hơn 2.000 vị trí việc làm cố định và bán thời gian tại các công ty, doanh nghiệp như Tập đoàn FLC, Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Dược Việt Tín, Công ty CP Thiết bị điện Lam Sơn… được giới thiệu để các bạn sinh viên ứng tuyển vào những vị trí phù hợp. Chương trình này không chỉ cần thiết với các sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường, mà còn mở ra cơ hội cho nhiều sinh viên chưa tốt nghiệp học kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội làm thêm. Cũng tại ngày hội, các bạn sinh viên còn được hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, tiếp cận thông tin mới về thị trường lao động hiện nay, nắm bắt nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị; tham gia chuỗi hội thảo giới thiệu về các doanh nghiệp, tiêu chí tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập huấn kỹ năng làm hồ sơ và trả lời phỏng vấn tuyển dụng…


Đông đảo sinh viên tham gia ngày hội.

Mục tiêu của ngày hội việc làm nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và sự tự tin để tiếp cận với việc làm, nâng cao cơ hội ứng tuyển thành công khi tìm việc, đặc biệt là những sinh viên năm cuối đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường; giúp các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, các đối tác của nhà trường lựa chọn được những sinh viên năng động, có kỹ năng và chuyên môn tốt, qua đó góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và nâng cao uy tín, vị thế nhà trường… 

Công ty CP Thiết bị điện Lam Sơn tư vấn việc làm cho sinh viên.

Trong ngày hội việc làm trường Đại học Hồng Đức năm 2017, các công ty,  doanh nghiệp đã trực tiếp tư vấn và tuyển dụng được khoảng 60%  trên tổng số 2000 vị trí việc làm đang cần người lao động./.

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40586271