Lễ phát động cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp năm học 2020-2021

Cập nhật lúc: 08:04 SA ngày 25/01/2021

 

Ngày 21/01/2021 tại Hội trường lớn trường Đại học Hồng Đức, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên phối hợp với Phòng Công tác HSSV tổ chức Lễ phát động cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp năm học 2020-2021. Dự buổi lễ phát động có PGS.TS. Lê Hoàng Bá Huyền – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm, đoàn thể trong nhà trường và đông đảo sinh viên của các đơn vị.

Đồng chí Hoàng Lê Minh – Phó trưởng Phòng Công tác HSSV đã phát biểu phát động cuộc thi, thông qua kế hoạch, thể lệ và giải thưởng cuộc thi. Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp trường Đại học Hồng Đức năm học 2020-2021 được tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, cung cấp kiến thức khởi nghiệp, tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp của sinh viên, tạo sân chơi học thuật, bổ ích giúp sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn và khơi dậy những ý tưởng cũng như giúp sinh viên có kế hoạch triển khai ý tưởng đó trong tương lai gần; góp phần triển khai phong trào “Sáng tạo trẻ”, thúc đẩy, hỗ trợ các hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên và thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của nhà trường, xã hội đối với các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp của sinh viên. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền đã biểu dương hoạt động ý nghĩa này, mong muốn đây là sân chơi thường xuyên, bổ ích cho sinh viên, thúc đẩy phong trào sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên toàn trường. Đồng thời, cũng yêu cầu Ban tổ chức có những hình thức tuyên truyền, những cách thức tổ chức mới để thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi thông qua các Liên chi đoàn, Liên chi hội đến ngày 31/3/2021 và sẽ dự kiến sẽ tổ chức chung kết cuộc thi vào cuối tháng 4/2021.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu chỉ đạo cuộc thi

 

Image may contain: 1 person

Đ/c Hoàng Lê Minh – Phó Trưởng phòng Công tác HSSV phát động cuộc thi

Các đại biểu tham dự lễ phát động cuộc thi

                                                                                                                                                 Tin bài:Hội Sinh viên

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581866