Tổng kết và trao giải Cuộc thi Review sách “Cuốn sách tôi yêu” năm học 2019-2020 và thành lập CLB Sách và Hành động.

Cập nhật lúc: 02:39 CH ngày 11/06/2020

Ngày 10/6/2020, tại P. 404 NĐH trường Đại học Hồng Đức, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi Review sách “Cuốn sách tôi yêu” năm học 2019-2020 và thành lập CLB Sách và Hành động.

Cuộc thi Review sách “Cuốn sách tôi yêu” năm học 2019-2020 được Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường tổ chức nhằm tập hợp những bạn sinh viên có đam mê đọc sách, để các bạn có cơ hội viết và chia sẻ về những cuốn sách hay, ý nghĩa, lan tỏa tinh thần đọc sách đến tất cả các bạn sinh viên. Ban tổ chức đã nhận được 35 bài dự thi của các bạn sinh viên, đã tổ chức chấm và trao 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba cho các tác giả dự thi và đã trao tặng sách cho tất cả các bạn sinh viên dự thi.

Đồng thời, cũng đã thành lập và ra mắt CLB Sách và Hành động trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Hồng Đức để tuyên truyền, phát triển văn hóa đọc sách trong sinh viên nhà trường; tuyên truyền, khuyến khích các bạn sinh viên sử dụng thư viện trong học tập; Kết nối các thành viên đam mê đọc sách, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong học tập, cuộc sống và tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng, ngày hội sách cho sinh viên. Đến dự buổi lễ thành lập có thầy Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Thông tin – Thư viện nhà trường. Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin – Thư viện Nhà trường cũng sẽ đồng hành và hỗ trợ CLB trong việc phát triển văn hóa đọc cho sinh viên trong nhà trường./.

Đại diện Nhà tài trợ, Đoàn TN, Hội SV trao giải cuộc thi Review sách

Đ/c Lê Đức Đạt – Chủ tịch HSV trường trao Quyết định thành lập  
CLB Sách và Hành động
Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579993