SVTN trường Đại học Hồng Đức ra quân tình nguyện vì môi trường "Xanh - Sạch - Đẹp"

Cập nhật lúc: 10:54 CH ngày 05/06/2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018 của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức; Hướng dẫn số 03-HD/TĐTN-TNNT, ngày 08/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa về việc "Tổ chức ngày Chủ nhật xanh năm 2018"; Kế hoạch số 25-KH/ĐHHĐ-ĐTN, ngày 22/5/2018 của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức về việc "Dọn vệ sinh phòng học, giảng đường và quét vôi gốc cây".

  Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (05/6); nhằm góp phần làm đẹp cảnh quan nhà trường. Ngày 03 tháng 6 năm 2018, BCH Đoàn trường tổ chức ra quân tình nguyện tổng vệ sinh môi trường và quét vôi toàn bộ các gốc cây tại khuôn viên 02 cơ sở của Nhà trường.

Đoàn viên thanh niên tỉ mỉ lau chùi từng vết bẩn trên bảng, quạt, bàn ghế và quét dọn phòng học

Các phần cửa kính cũng được lau chùi cẩn thận

      Hưởng ứng phát động của BCH Đoàn trường, tất cả các LCĐ đã đồng loạt ra quân tình nguyện, thực hiện việc lau chùi, tẩy rửa bàn ghế, cửa kính các phòng học, quét dọn sạch sẽ các khu giảng đường và quét vôi tất cả các gốc cây trong khuôn viên tại hai cơ sở của nhà trường. Quét vôi xung quanh gốc cây giúp cho cây vừa phòng được sâu bệnh, vừa cải tạo cảnh quan trong khuôn viên nhà trường.

Các hàng cây cũng được chăm sóc cẩn thận

Các đội được phân công từ 2-3 người quét một gốc cây

Sân trường ngập tràn ánh nắng và trở nên "Xanh-sạch-đẹp" hơn sau buổi lao động của SVTN

      Hoạt động sinh viên tình nguyện vì môi trường "Xanh- Sạch - Đẹp" là một nội dung hoạt động truyền thống của BCH Đoàn trường. Đây là một hoạt động được BCH Đoàn trường triển khai sâu rộng và nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của đoàn viên thanh niên trong toàn trường./.

                                                                                                                             Tin & bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579779