Chung kết Cuộc thi giọng hát hay sinh viên năm học 2021 - 2022

Cập nhật lúc: 09:39 CH ngày 19/11/2021

Tối ngày 18/11/2021, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Chung kết Cuộc thi giọng hát hay sinh viên năm học 2021 - 2022. Đây là hoạt động thiết thực Chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021).

 Tham dự Cuộc thi có ông Lê Viết Chính – Phó trưởng phòng Kinh doanh, Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Hải Phong; ông Lê Quang Chiến – Giám đốc truyền thông, Công ty TNHH Quảng cáo điện tử ABC; ông Lộc Vĩnh Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Lẩu nóng Hoàng Long. Về phía Nhà trường có PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các khoa đào tạo, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên trong Nhà trường.

Cuộc thi là hoạt động truyền thống của Nhà trường, là một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, trau dồi tình yêu quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, gia đình, bạn bè,… thông qua từng lời ca tiếng hát. Đây cũng là nơi sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh sân khấu của mình cũng như gửi gắm lòng biết ơn chân thành đến Thầy Cô giáo đang công tác tại Trường nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đêm chung kết được diễn ra với sự góp mặt của 16 tiết mục, được lựa chọn kỹ càng từ cấp Liên Chi đoàn và được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt và sự biểu diễn hết mình của các diễn viên không chuyên là các bạn sinh viên trong toàn trường. Các tiết mục tham gia đã tạo nên bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Kết quả Ban giám khảo đã tổng kết và trao giải nhất cho thí sinh Vũ Thị Hiền – K24 ĐH Tâm lý học, Khoa Tâm lý - Giáo dục với bài hát “Trên đỉnh Phù Vân”; 2 giải nhì thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Thái Sơn, K22 ĐHSP Ngữ văn – Khoa KHXH với bài hát “Ước mơ của mẹ” và thí sinh Lê Thị Hiền – K24A ĐHGDTH – Khoa GDTH với bài hát “Sầm Sơn in dấu chân Bác Hồ”; 3 giải 3 cho thí sinh Phạm Văn Duẩn – K24 ĐH Chăn nuôi – Khoa NLNN với bài hát “Gánh mẹ”, thí sinh Lương Thị Mai K24E ĐH GDTH – Khoa GDTH với bài hát “Việt Nam trong tôi là”, thí sinh Trịnh Minh Hiếu K22A ĐHSP Tiếng Anh – Khoa Ngoại ngữ với bài hát “Giai điệu tổ quốc” và giải khuyến khích cho các tiết mục còn lại./.  

 Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân các Thầy Cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 

 Đồng chí Lê Đức Đạt - Bí Thư Đoàn trường tặng hoa
tri ân các Nhà tài trợ cho Cuộc thi
 
 
 
 
 
Các tiết mục văn nghệ tại đêm Chung kết
PGS.TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường và các nhà tài trợ
trao giải nhất Cuộc thi cho thí sinh Vũ Thị Hiền – K24 ĐH Tâm lý học,
Khoa Tâm lý - Giáo dục với bài hát “Trên đỉnh Phù Vân”

BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582048