Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ liên thông, vừa làm vừa học, văn bằng 2 năm 2019

Cập nhật lúc: 07:07 SA ngày 09/09/2019

Sáng ngày 07/09/2019, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 206 sinh viên thuộc các lớp đại học hệ liên thông, vừa làm vừa học, văn bằng 2 đợt 2 năm 2019.

 

Quang cảnh buổi Lễ

Tới dự buổi Lễ, có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng; các tổ chức, đoàn thể cấp trường, cùng sự có mặt của đông đảo cán bộ giảng viên và 206 tân cử nhân, tân kỹ sư thuộc các lớp đại học hệ liên thông, vừa làm vừa học, văn bằng 2 đợt 2 năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và biểu dương các thành tích đạt được của các tân cử nhân, tân kỹ sư cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Nhà trường mong các bạn sẽ mang những gì tốt đẹp nhất đã được học, được tiếp thu dưới mái Trường Đại học Hồng Đức để sống và làm việc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, Nhà trường luôn chào đón các bạn trở lại trường học tập ở các lớp bồi dưỡng, các cấp học cao hơn.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Bí thư Đảng ủy,
Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân cử nhân Nguyễn Đức Thọ – chuyên ngành Luật đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, CBVC Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại Trường Đại học Hồng Đức, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ vận dụng những kiến thức đã học một cách linh hoạt và sáng tạo vào cuộc sống, cũng như trong quá trình công tác để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và gia đình.

Tiếp đó, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư và trao giấy khen cho 19 sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập tại Trường./.

                 Tân cử nhân Nguyễn Đức Thọ – chuyên ngành Luật
phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường 
trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập 
 
 
 
 
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường 
trao bằng TN ĐH cho các tân cử nhân, kỹ sư
 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581652