Đoàn TN - Hội SV trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Hội năm 2019

Cập nhật lúc: 10:00 CH ngày 23/04/2019

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2018-2019 của BCH Đoàn Trường Đại học Hồng Đức; Thông báo số 21-TB/ĐHHĐ-ĐTN ngày 08/4/2019 về việc “Tổ chức chương trình bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội Trường Đại học Hồng Đức, năm 2019”. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, trong 02 ngày 20,21/4/2019 BCH Đoàn trường đã phối hợp cùng Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng Cán bộ Thanh thiếu nhi Thanh Hóa tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho 195 đoàn viên thanh niên là cán bộ Đoàn - Hội từ cấp chi đoàn, Ban Chủ nhiệm các CLB Đội - Nhóm và Tổng đội Sinh viên tình nguyện.

 Lớp tập huấn được tổ chức bài bản, nghiêm túc, kỷ luật từ khâu tổ chức lớp học, nền nếp cho đến chương trình học tập, tài liệu học tập và các vấn đề khác có liên quan, nhờ đó luôn giữ được tinh thần học tập nghiêm túc, hiệu quả và vui tươi. Trong 02 ngày học tập, rèn luyện và giao lưu học hỏi, các đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội đã được trải nghiệm nhiều bài học bổ ích như: Cách thức tổ chức các hoạt động tập thể, kỹ năng phát biểu trước đám đông, kỹ năng hoạt động nhóm; nâng cao nghiệp vụ công tác trong thực hiện Đoàn vụ, Đoàn tịch. Buổi tối ngày 20/4/2019, BTC lớp học đã tổ chức đêm lửa trại với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các học viên tự biên tự diễn và hướng dẫn thực hiện màn lửa trại. Đặc biệt, qua chương trình tập huấn các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội từ các đơn vị trong toàn trường được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, hiểu biết và giúp đỡ nhau trong học tập, rèn luyện.

Đ/c Hoàng Lê Minh - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường ĐHHĐ khai mạc Lớp học

Được sự quan tâm sâu sắc của Thường trực Đoàn trường, Ban Chấp hành Đoàn trường, BTV các Liên chi đoàn; sự giúp đỡ tạo điều kiện của Ban Giám đốc và các giảng viên Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng Cán bộ Thanh thiếu nhi Thanh Hóa cùng với sự năng động, nhiệt tình và khát khao hiểu biết của đoàn viên thanh niên. Kết thúc đợt tập huấn, tất cả các đoàn viên sinh viên trường Đại học Hồng Đức đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập đề ra.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc TT hoạt động và bồi dưỡng CB TTN Thanh Hóa tham gia giảng dạy.

Với vai trò là một thành viên trong công tác đào tạo của Nhà trường, là một lá cờ đầu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên khối trường học nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, BCH Đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã luôn chủ động, sáng tạo trong phương pháp hoạt động, tạo được nhiều sân chơi bổ ích cho đoàn viên sinh viên, đó cũng là môi trường tốt để tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng, phát huy năng lực cá nhân và tự hoàn thiện bản thân để lập thân, lập nghiệp đúng với tiêu chí “Tâm trong, Trí sáng, Hoài bão lớn”./.

Hoạt động đêm lửa trại - 1 góc nhìn từ trên cao.

Buổi tập huấn các vũ điệu dân vũ đầy sôi động.

                                                                             Tin & bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582272