Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức với Ngày hội tuyển dụng tiếp viên Việt Nam Airline

Cập nhật lúc: 09:44 CH ngày 21/05/2019

Để tạo cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường, ngày 20/05/2019, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam tổ chức Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không.

      Tham gia Ngày hội tuyển dụng, có ông Lê Minh Phúc – Phó chánh Văn phòng Đảng Đoàn, tiếp viên trưởng Vietnam Airlines cùng các tiếp viên hàng không. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có ThS. Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng CTHSSV; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, đại diện lãnh đạo các khoa đào tạo, trợ lý công tác HSSV cùng đông đảo sinh viên trong toàn trường.

 

ThS. Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng CTHSSV
phát biểu tại Ngày hội

Tại Ngày hội tuyển dụng các bạn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do sinh viên Nhà trường biểu diễn. Tiếp đó, các bạn được các anh chị tiếp viên giới thiệu về hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airline và quy trình tuyển dụng, điều kiện tuyển dụng cũng như quá trình đào tạo khi trúng tuyển.

Các bạn sinh viên cũng được nghe anh chị tiếp viên hàng không của VietNam Airlines chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như những kỹ năng tham gia phỏng vấn tuyển dụng về công việc này.

Ông Lê Minh Phúc – Phó chánh Văn phòng Đảng Đoàn, tiếp viên trưởng Vietnam Airlines
phát biểu tại Ngày hội
Sinh viên Nhà trường tham gia Ngày hội

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Nhà trường tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm ngoài chuyên ngành đang theo học. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được giao lưu, đặt các câu hỏi thắc mắc về nghề tiếp viên hàng không và được đại diện của VietNam Airlines trả lời tận tình thấu đáo.

Được biết, khi trở thành nhân viên chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines, các bạn không chỉ được hưởng mức lương thuộc top cao trong các ngành nghề hiện nay mà còn có cơ hội được đi nhiều nước trên thế giới, mở mang tri thức và rèn luyện được nhiều kỹ năng mềm vô cùng quý báu cho bản thân./.

 
Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại Ngày hội
 
Toàn cảnh Ngày hội
 
Đại diện hãng hàng không Việt Nam giới thiệu về đường bay, quy trình tuyển dụng
BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581113