Tổng kết hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013

Cập nhật lúc: 07:01 SA ngày 26/11/2013

Từ ngày 11 đến 20/11/2013 tại các cơ sở của trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Hội diễn văn nghệ chào mừng 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/1/1982 – 20/11/2013).

Đây là hoạt động Văn - Thể - Mĩ thường niên và đầy ý nghĩa của nhà trường; là sân chơi bổ ích giúp các học sinh sinh viên có dịp được bộc lộ tài năng, được giao lưu, học hỏi, hướng tới giá trị Chân – Thiện – Mĩ trong cuộc sống và quan trọng nhất là thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, tôn vinh sự nghiệp trồng người cao cả.

Tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay có 08 đơn vị tổ chức với 09 đêm diễn (Ban quản lý Ký túc xá 02 đêm Hội diễn) cấp cơ sở, và 02 đêm Hội diễn cấp trường. Hội diễn đã thu hút được hơn 800 lượt diễn viên tham gia với hơn 100 tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều tâm huyết. Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tôn vinh những người làm công tác giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Chính sự sôi động và thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hội diễn đã thật sự để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

 Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao các giải tập thể và giải nội dung cho các tiết mục và các đơn vị đã tham gia Hội diễn, sau đây là kết quả tập thể và một số hính ảnh của Hội diễn:

TT

Tên đơn vị

Đạt giải

  1.  

Khoa SP Mầm non

Nhất

  1.  

Khoa KH Xã hội

Nhì

  1.  

Khoa SP Tiểu học

Nhì

  1.  

Khoa Kỹ thuật – Công nghệ

Ba

  1.  

Khoa KT-QTKD

Ba

  1.  

Khoa Nông – Lâm – Ngư nghiệp

Ba

  1.  

Khoa Ngoại ngữ

Khuyến khích

  1.  

Khoa KH Tự nhiên

Khuyến khích

  1.  

Khoa CNTT-TT

Khuyến khích

  1.  

Khoa Tâm lý – Giáo dục

Khuyến khích

    

     

     

     

     

                                                                                                                       Đoàn thanh niên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581595