Trao học bổng New Hope năm 2018 cho sinh viên ngành Chăn nuôi -Thú y khoa Nông Lâm Ngư nghiệp

Cập nhật lúc: 04:31 CH ngày 29/05/2018

Ngày 29/5/2018, tại Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Lễ trao học bổng New Hope 2018 của Công ty TNHH New Hope Hà Nội - Chi nhánh Thanh Hóa cho sinh viên chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp.

 Tham dự lễ trao học bổng có: PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; ông Lâm Cường Cao - Tổng Giám đốc Công ty TNHH New Hope; ông Đới Quốc Vinh - Giám đốc tài vụ; ông Vương Bân - Phó tổng Giám đốc Công ty dịch vụ chăn nuôi New Hope - Chi nhánh Thanh Hóa; đại diện ban lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Hồng Đức, 12 sinh viên được nhận học bổng New Hope và đông đảo sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y khoa Nông Lâm Ngư nghiệp.

 Tại buổi Lễ, TS. Phạm Văn Hiền - Trưởng phòng CTHSSV nêu rõ: Ngày 08/4/2016, Trường Đại học Hồng Đức và Công ty TNHH New Hope Hà Nội - CN Thanh Hóa đã cùng nhau ký kết thoả thuận hợp tác 3 năm, nhằm trao học bổng cho sinh viên học giỏi vượt khó ngành Chăn nuôi - Thú y; hỗ trợ tạo cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với khả năng và chuyên ngành đã được đào tạo.

Sau 3 năm hợp tác, Công ty TNHH New Hope Hà Nội - CN Thanh Hóa đã trao 33 suất học bổng, mỗi suất trị giá từ 5.000.000 đ với tổng số tiền là 165 triệu đồng, tuyển dụng được 34 sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y và Hóa nghiệm vào làm việc. Bên cạnh đó, Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp cũng đã phối hợp cùng Công ty cho sinh viên đi thực tế học tập tại nhà máy và các trang trại của Công ty… Có thể nói, đây là chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đặc biệt là đối với công tác đào tạo của Nhà trường.

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các bạn sinh viên được nhận học bổng, bạn Lê Văn Hợp, sinh viên K19, Chăn nuôi - Thú y nghiệp chia sẻ: “Thật may mắn và vui mừng khi được trở thành 1 trong 12 sinh viên nhận được suất học bổng có giá trị này từ New Hope, đây là phần thưởng rất ý nghĩa cho những nỗ lực vừa qua của em và chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty New Hope Hà Nội - Chi nhánh Thanh Hóa đã luôn dành cho chúng em những sự quan tâm to lớn này”.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các em sinh viên đã nhận được học bổng của New Hope và mong rằng các em sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập để xứng đáng với sự quan tâm của Ntrường cũng như của New Hope dành cho các em. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng cho rằng: Sự quan tâm hỗ trợ của Công ty New Hope đã giúp cho sinh viên Nhà trường có được những suất học bổng giá trị, giúp cho các em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống; đây là một hình mẫu liên kết hiệu quả giữa doanh nghiệp với trường đại học; mong rằng trong thời gian tới Nhà trường sẽ luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước động viên khích lệ dành cho các em sinh viên.

Ông Lâm Cường Cao - Tổng Giám đốc Công ty TNHH New Hope phát biểu tại buổi Lễ 

Ông Lâm Cường Cao - Tổng Giám đốc Công ty TNHH New Hope phát biểu tại buổi Lễ cũng cho rằng: Việc liên kết hợp tác trong đào tạo và hỗ trợ các em sinh viên ở trường đại học là trách nhiệm của các tổ chức xã hội và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế - xã hội địa phương; trong thời gian tới tập đoàn New Hope sẽ ủy quyền cho Công ty dịch vụ chăn nuôi New Hope Thanh Hóa tiếp tục hợp tác và hỗ trợ động viên khích lệ các em sinh viên của Nhà trường.   

Tại buổi Lễ này, Công ty TNHH New Hope Hà Nội - Chi nhánh Thanh Hóa đã trao 12 suất học bổng với tổng giá trị 60 triệu đồng cho 12 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt thành tích cao trong học tập./.

Sinh viên Lê Văn Hợp, K19 - Chăn nuôi - Thú y phát biểu tại buổi Lễ

Công ty TNHH New Hope Hà Nội - Chi nhánh Thanh Hóa đã trao 12 suất học bổng cho sinh viên

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40578929