Chung kết Hội thi Tiểu phẩm phòng chống TNXH và tuyên truyền viên giỏi năm học 2018 – 2019

Cập nhật lúc: 03:20 CH ngày 15/05/2019

Tối ngày 14/05/2019, tại Hội trường A7, cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức, Ban chấp hành Hội sinh viên trường đã tổ chức Chung kết Hội thi Tiểu phẩm phòng chống tệ nạn xã hội (TNXH) và tuyên truyền viên giỏi năm học 2018 – 2019.

          Hội thi được tổ chức qua 2 vòng gồm: Vòng Sơ loại được tổ chức thi giữa 11 đội đến từ 11 Liên chi đoàn, mỗi đội có 05 thành viên. Ban tổ chức lựa chọn 04 đội có tổng điểm cao nhất thi vòng Chung kết.

Các  đội thi tham gia phần thi kiến thức chung

Tại đêm Chung kết, Hội thi diễn ra gồm 3 phần: Phần thi kiến thức chung, Phần thi Tiểu phẩm và Phần thi Tuyên truyền viên giỏi. Ban Giám khảo chấm điểm để lựa chọn các đội giành giải nhất, nhì, ba.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của các TNXH, ý thức phòng chống tội phạm trong sinh viên, chủ động phòng ngừa tích cực tham gia phòng chống tệ nạn xã hội, lây nhiễm HIV/AIDS, phòng chống tội phạm trong học đường, góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh để HSSV học tập và rèn luyện. Trong các phần thi, các đội thi đã thể hiện sự hiểu biết của mình về các TNXH; đưa ra những cảnh báo chân thực về các hệ lụy đáng buồn do ma túy, mại dâm, cờ bạc, rượu chè, cá độ, số đề… gây ra làm thay đổi nhân cách và lối sống của sinh viên. Đồng thời kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng nhằm gìn giữ, bảo vệ môi trường học đường lành mạnh, không có tình trạng bạo lực và TNXH.

Sinh viên khoa GDTH tham gia phần thi Tiểu phẩm

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho sinh viên khoa LLCT – Luật; giải nhì cho sinh viên khoa KTQTKD; giải ba cho sinh viên các khoa GDTH, khoa Nông Lâm Ngư nghiệp; giải khuyến khích cho sinh viên các khoa KHXH, khoa KTCN, khoa Ngoại ngữ, khoa CNTT&TT, khoa KHTN, khoa GDMN và khoa TL – GD.

Trong những năm qua, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn để triển khai nhiều biện pháp, hình thức tuyên truyền vận động học sinh, sinh viên tham gia vào công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, TNXH như: tổ chức tuần sinh hoạt công dân vào năm học mới; ký cam kết phòng chống ma túy trong sinh viên;… Những hoạt động đó đã phát huy tác dụng và góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trong nhà trường và trên địa bàn các khu dân cư./.

Sinh viên khoa NLNN tham gia phần thi Tiểu phẩm
 
PGS.TS. Mai Văn Tùng - Trưởng khoa KHXH, Trưởng Ban Giám khảo
trao giải nhất cho đội thi khoa LLCT - Luật
 
ThS. Đàm Văn Vạn - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường trao giải nhì cho đội thi khoa KTQTKD
 
TS. Lê Hồng Sinh - Phó Trưởng phòng CTHSSV trao giải ba
cho các đội thi khoa GDTH và khoa NLNN
 
ThS. Nguyễn Trường Minh - Phó Bí thư Đoàn trường trao
giải khuyến khích cho các đội đạt giải khuyến khích
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581381