Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội thi Trò chơi dân gian

Cập nhật lúc: 03:42 CH ngày 07/01/2019

Được sự đồng ý của Đảng Ủy, BGH, 8h00 sáng ngày 06/01/2019 tại sân cỏ phía Nam Nhà điều hành. Hội Sinh viên trường ĐH Hồng Đức tổ chức Hội thi trò chơi dân gian chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống HSSV Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950- 09/01/2019)

 Trò chơi dân gian không chỉ mang tính chất giải trí mà nó còn mang trong mình những giá trị văn hóa, những nét đẹp của con người Việt Nam. Đó là sức mạnh tập thể, là sự đoàn kết trong trò chơi kéo co, là sự khéo léo, đoàn kết qua từng bước chân trong nhảy bao bố…

Đc Lê Đức Đạt - Chủ tịch Hội Sinh viên khai mạc Hội thi

Đây là một sân chơi bổ ích không chỉ dành cho các bạn tân sinh viên nói riêng mà còn dành cho các bạn sinh viên trong toàn trường, góp phần tạo cơ hội cho các bạn gặp gỡ, giao lưu và những giây phút thư giãn sau những giờ học hành căng thẳng.

Trò chơi Bịt mắt bắt vịt

Từ 16h ngày hôm trước các công tác chuẩn bị đã diễn ra vô cùng khẩn trương: từ dàn dựng maket, âm thanh đến trang trí, phân khu trò chơi… Khắp sân trường là hình ảnh màu áo xanh tình nguyện; không khí tấp nập, náo nức đã thu hút sự chú ý và tham dự của rất đông các bạn sinh viên trong trường.

Quyết tâm chiến thắng

Khai mạc chương trình, Thầy Lê Đức Đạt – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã chia sẻ: từ lâu lắm rồi, các bạn sinh viên mới lại có cơ hội để quay trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian truyền thống (vì đôi lúc quá mải mê với cuộc sống hiện đại mà quên đi mất). Sân chơi này sẽ tạo điều kiện cho các em được giao lưu, gặp gỡ với nhau; cùng nhau vui chơi, rèn luyện sức khỏe cũng như nhớ về truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc...

Trò chơi nhảy bao bố

Không chỉ được tham gia các trò chơi với sự hướng dẫn của sinh viên tình nguyện, các bạn còn được mang về rất nhiều những tràng cười sảng khoái, những phần quà thú vị của Lotte Cinema.

Không khí sôi động

Phát biểu suy nghĩ về “Hội trò chơi văn hóa dân gian”, bạn Minh Đức, K20 ĐH Kinh tế cho biết: mình rất vui khi được tham ra ngày hội này vì nó giúp mình hiểu hơn về truyền thống văn hóa dân tộc. Hay đây là lần đầu tiên mình tham ra một chương trình bổ ích như thế, mong rằng nhà trường sẽ tổ chức cho chúng mình nhiều sân chơi giao lưu, học hỏi hơn nữa… - Bạn Linh Trang – K19 ĐHSP Tiếng Anh.

Các trò chơi luôn thú vị và tạo ra tràng cười thoải mái

Mặc dù chương trình chỉ kéo dài hơn 3h nhưng những ấn tượng, những kỷ niệm về nó sẽ còn mãi. Hy vọng rằng, trong thời gian tiếp theo, Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức sẽ còn mở ra nhiều sân chơi hơn nữa để các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu văn hóa, giao lưu, chia sẻ, cùng nhau bước qua những năm tháng tươi đẹp của thời sinh viên.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải cho các đội, Giải Nhất thuộc về khoa nông Lâm Ngư nghiệp, giải Nhì thuộc về khoa LLCT-Luật, 02 giải ba và 06 giải khuyến khích.


Một số hình ảnh trao giải cho các đội:

Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam- PCT Hội Sinh viên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579992