Sôi nổi hoạt động của các câu lạc bộ sinh viên

Cập nhật lúc: 07:48 SA ngày 18/12/2020

Năm 2020, hoạt động của các câu lạc bộ đã thể hiện được vai trò của mình ở mỗi nội dung hoạt động, các câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt định kỳ, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Đã có nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa những thành viên câu lạc bộ.

 Trong năm học 2020-2021 các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức luôn thể hiện được chiều sâu, vai trò của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trong công tác tập hợp, tạo môi trường giúp đoàn viên - sinh viên học tập, rèn luyện và thể hiện mình. Các hoạt động được thể hiện sôi nổi qua các câu lạc bộ. Trong năm, đoàn viên - sinh viên đã tích cực tham gia và duy trì hoạt động của nhiều câu lạc bộ sở thich, học thuật, tình nguyện đã được thành lập trước đó và các CLB mới thành lập, cụ thể.

- Tổng đội sinh viên tình nguyện

- Đội thanh niên xung kích, phát thanh tuyên truyền khu nội trú

- Câu lạc bộ tình nguyện dạy học cho trẻ em tại làng trẻ SOS Thanh Hóa

- Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai

- Câu lạc bộ Tiếng anh Kinh tế

- Câu lạc bộ truyền thông HDU Media

- Câu lạc bộ IT, cứu hộ máy tính

- Câu lạc bộ kỹ năng HDU

- Câu lạc bộ Tiếng Anh Aloha

- Câu lạc bộ năng khiếu

- Câu lạc bộ bóng rổ

- Câu lạc bộ Nhất Nam võ phái

- Câu lạc bộ võ Vovinam

- Câu lạc bộ Guitar và đam mê

- Câu lạc bộ sách và hành động

- Câu lạc bộ du lịch trẻ

- Các nhóm nhảy hiện đại

Năm 2020, hoạt động của các câu lạc bộ đã thể hiện được vai trò của mình ở mỗi nội dung hoạt động, các câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt định kỳ, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Đã có nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa những thành viên câu lạc bộ.

Câu lạc bộ bóng rổ, bóng chuyền đã tổ chức nhiều đợt giao lưu giữa các lớp, chi đoàn trong và ngoài trường; Câu lạc bộ Tiếng Anh với các thành viên chủ chốt đến từ LCĐ khoa ngoại ngữ đã góp phần rèn luyện, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các thành viên câu lạc bộ. Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn tham gia dạy tiếng anh cho trẻ em tại làng trẻ SOS với các lớp dạy vào các buổi tối trong tuần, góp phần giáo dục, nâng cao trình độ tiếng anh cho các em nhỏ và cũng giúp sinh viên rèn luyện, củng cố kiến thức; Câu lạc bộ IT và cứu hộ máy tính sôi nổi với hoạt động hỗ trợ ôn tập cho sinh viên trước các kỳ thi chứng chỉ tin học của trường; Đội văn nghệ xung kích đã tham gia nhiều chương trình giao lưu trong và ngoài trường, tạo được dấu ấn riêng về phong trào văn hóa văn nghệ của trường... qua đó góp phần định hướng, nâng cao nhận thức của các thành viên CLB và sinh viên nhà trường.

 

 

 

 

Một số hình ảnh hoạt động của các câu lạc bộ

 

                                                                                                                                          Tin, ảnh - Trần Huy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582206