Tọa đàm, gặp mặt các thế hệ cán bộ hội sinh viên, các sinh viên tiêu biểu của Nhà trường nhân dịp 70 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội SV Việt Nam

Cập nhật lúc: 05:28 CH ngày 09/01/2020

Ngày 8/1, Hội sinh viên nhà trường đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm, gặp mặt các thế hệ cán bộ hội sinh viên, các sinh viên tiêu biểu của nhà trường nhân dịp 70 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội SV Việt Nam (9/1/1950-9/1/2020). Đây là dịp để các thế hệ cán bộ hội sinh viên, cựu sinh viên tiêu biểu của trường Đại học Hồng Đức cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội sinh viên Việt Nam và Hội sinh viên trường Hồng Đức.

 

Về dự buổi gặp mặt, về phía Nhà trường có TS. Phạm Văn Hiền - UV BCH Đảng bộ, TP. CT HSSV, ThS. Hoàng Lê Minh - UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn trường, ThS. Lê Đức Đạt - Chủ tịch HSV trường. Buổi tọa đàm đã vinh dự được đón tiếp các thế hệ cán bộ hội sinh viên, sinh viên tiêu biểu của nhà trường và đông đảo các bạn sinh viên tham dự. 

Thay mặt BCH HSV trường, đồng chí Lê Đức Đạt – Chủ tịch HSV trường đã ôn lại truyền thống 70 năm của Hội sinh viên Việt Nam và truyền thống của HSV trường ĐH Hồng Đức, điểm lại những kết quả đạt được của HSV trường trong những năm vừa qua. Nhân dịp 70 năm ngày truyền thống HSSV và HSV Việt Nam, HSV nhà tường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ cán bộ hội sinh viên trường đã tham gia hoạt động nhiệt tình, đóng góp cho sự phát triển của HSV trường qua các thời kỳ. Chúc các thầy, cô giáo, các anh chị cựu sinh viên dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành tích sự nghiệp.

Đ/c Lê Đức Đạt – Chủ tịch HSV trường ôn lại truyền thống Hội sinh viên


Phát biểu tại buổi tọa đàm, gặp mặt, các anh chị cán bộ Hội sinh viên nhà trường qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi khi được về thăm lại  nhà trường, chúc mừng những thành tích mà nhà trường nói chung, HSV trường nói riêng đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, cũng chia sẻ với sinh viên đang theo học tại nhà trường những kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào Sinh viên của nhà trường. Đồng thời, để thể hiện tình cảm và tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ Hội sinh viên trường, BCH HSV đã có những món quà ý nghĩa gửi tặng đến các anh chị cựu cán bộ HSV.

Anh Bùi Tiến Thành – Chủ tịch Hội cựu sinh viên chia sẻ tại buổi tọa đàm

Các thế hệ cán bộ HSV chia sẻ tại buổi tọa đàm

BCH HSV trường tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ HSV

Tin, ảnh: Lê Đức Đạt

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581435