Lễ phát động Cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2018

Cập nhật lúc: 12:13 CH ngày 27/03/2018

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018); hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018).

 Ngày 21/3/2018, trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018”. Đến dự Lễ phát động Cuộc thi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, BTV Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, BTV các liên chi đoàn và BCH các chi đoàn trong toàn trường.

PGS. TS. Lê Văn Trưởng - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chi đạo,

giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ nhà trường

Tại Lễ phát động, Đảng ủy - Ban Giám hiệu đã có chỉ đạo cụ thể và giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ nhà trường trong việc tích cực tham gia Cuộc thi, coi đây là tiêu chí đánh giá thi đua giữa các đơn vị trong toàn trường. Thay mặt cho tuổi trẻ nhà trường, đại diện cho đoàn viên thanh niên là sinh viên và đại diện cho đoàn viên thanh niên khối cán bộ giảng viên trẻ đã có bài phát biểu hưởng ứng Cuộc thi, thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao của tuổi trẻ nhà trường trong việc nâng cao nhận thức, quyết tâm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

ThS. Phạm Văn Hiền - UV BCH Đảng ủy, Trưởng phòng CT HSSV

thông qua thể lệ và cách thức tham gia Cuộc thi

Đ/c Nguyễn Thị Quế - UV BTV Đoàn trường, Bí thư LCĐ khoa Khoa học Xã hội

thay mặt đoàn viên thanh niên khối CBGV trẻ phát biểu hưởng ứng

Đ/c Lưu Nguyên Bằng - K19 Đại học Tin thay mặt ĐVTN khối sinh viên phát biểu hưởng ứng

Nhà trường cũng đã triển khai việc dẫn link Cuộc thi (http://hocvalamtheobac.vn/) trên Website của Nhà trường để thuận lợi cho đoàn viên thanh niên đăng ký và tham gia Cuộc thi./.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581788