Sôi nổi đêm nhạc “We are students” chào đón tân sinh viên, chào mừng năm học 2019 – 2020

Cập nhật lúc: 07:14 SA ngày 26/09/2019

Tối 24/09/2019, tại cơ sở chính – Trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu; sự ủy nhiệm của Ban Văn - Thể - Mỹ, Hội sinh viên trường đã tổ chức thành công đêm nhạc truyền thống “We are students” chào đón tân sinh viên; chào mừng năm học mới và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập trường (24/09/1997 – 24/09/2019).

        Tham dự Đêm nhạc có TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các đơn vị tài trợ, trao học bổng cho sinh viên; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; các tổ chức đoàn thể và đông đảo các cán bộ giảng viên và sinh viên, học sinh trong toàn trường.

Đêm nhạc “We are students” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới đón tân sinh viên tựu trường, chào mừng kỉ niệm 22 năm ngày thành lập trường Đại học Hồng Đức 24/09/1997 – 24/09/2019. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện văn nghệ HSSV toàn trường chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; tạo môi trường để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, khẳng định bản thân trong các hoạt động tập thể; tạo sân chơi giao lưu lành mạnh bổ ích, sự gắn kết giữa các bạn sinh viên; trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị.

Đêm nhạc năm nay có sự tham gia của các tiết mục văn nghệ đến từ LCH các khoa đào tạo, sự tham gia giao lưu của các đơn vị bạn: Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa, Câu lạc bộ Âm nhạc HDU, Câu lạc bộ Võ thuật... Ngoài ra, còn có sự góp mặt của ca sĩ Osad đã mang đến một không khí sôi động đầy màu sắc của tuổi trẻ.

Đêm nhạc đã diễn ra sôi động và thành công tạo được không khí vui tươi, phấn chấn, khí thế cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới. Tại đêm hội, VinaPhone Thanh Hóa, Trung tâm tiếng Anh xứ Thanh, Siêu thị điện máy HC cũng đã trao các xuất học bổng cho các bạn sinh viên là thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2019 và các bạn sinh viên nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018 - 2019 của Nhà trường./.

 
 
 
Các tiết mục văn nghệ tạii Đêm nhạc
 
 
 
Các nhà tài trợ và lãnh đạo Nhà trường trao các suất học bổng cho các bạn sinh viên
là thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2019 và các bạn sinh viên
đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2018 -2019
 
TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa tri ân các nhà tài trợ
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580923