Trường Đại học Hồng Đức nghiệm thu đề tài KHCN cấp Bộ: “Biện pháp giáo dục giá trị cho nữ sinh viên CĐ, ĐH ở Thanh Hóa”

Cập nhật lúc: 10:34 SA ngày 21/01/2021

Ngày 20/01/2021, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức nghiệm thu đề tài Khoa học và Công nghệ (KHCN) cấp Bộ: “Biện pháp giáo dục giá trị cho nữ sinh viên CĐ, ĐH ở Thanh Hóa” do TS. Mai Thị Quý – Phó Trưởng khoa Lý luận Chính trị - Luật làm Chủ nhiệm đề tài.

Hội đồng nghiệm thu đề tài gồm có 7 thành viên, do PGS.TS. Hoàng Thúc Lân – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội làm Chủ tịch Hội đồng.

Dự buổi nghiệm thu có các thành viên Hội đồng nghiệm thu, các chuyên gia, các nhà nghiên cứu đến từ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Trường Đại học VHTT&DL Thanh Hoá; Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá; Trường Đại học Hồng Đức và cộng tác viên của đề tài.

Quang cảnh buổi nghiệm thu đề tài KHCN cấp Bộ

Tại buổi nghiệm thu, thay mặt nhóm nghiên cứu đề tài, TS. Mai Thị Quý, Chủ nhiệm đề tài đã trình bày báo cáo tóm tắt về quá trình, kết quả nghiên cứu và một số nội dung cơ bản của đề tài. Theo đó, đề tài đã đề xuất được hệ thống các biện pháp giáo dục giá trị cho nữ sinh viên đại học, cao đẳng ở Thanh Hoá trên cơ sở kết hợp giá trị truyền thống và giá trị hiện đại.

Đánh giá về kết quả của đề tài, các thành viên Hội đồng nghiệm thu đều đánh giá cao kết quả nghiên cứu của đề tài, được nhóm nghiên cứu thực hiện công phu, bám sát với mục tiêu và yêu cầu đề ra. Các ý kiến của thành viên Hội đồng nghiệm thu đã bổ sung, góp ý vào một số nội dung trong đề tài còn thiếu sót, chưa phù hợp.

 Kết quả nghiên cứu của đề tài đã phân tích, tổng hợp, làm rõ một số vấn đề lý luận liên quan đến giá trị và giáo dục giá trị cho nữ sinh; đánh giá thực trạng định hướng giá trị và giáo dục giá trị cho nữ sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở Thanh Hoá; xác định được hệ giá trị chuẩn cần giáo dục cho nữ sinh viên và đề xuất hệ thống các biện pháp giáo dục giá trị cho nữ sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở Thanh Hoá trong giai đoạn hiện nay.

TS. Mai Thị Quý, Chủ nhiệm đề tài 
trình bày báo cáo tóm tắt về quá trình, kết quả nghiên cứu của đề tài

       TS. Mai Thị Quý cảm ơn phần nhận xét, đánh giá khách quan của Hội đồng nghiệm thu và trao đổi thêm những điểm còn chưa rõ trong đề tài để đi đến sự thống nhất hơn.

Phát biểu kết luận buổi nghiệm thu, PGS.TS. Hoàng Thúc Lân - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu nhất trí với các nhận xét, đánh giá, phản biện của thành viên Hội đồng; đồng thời, đánh giá cao kết quả nghiên cứu của đề tài khoa học, những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của nhóm nghiên cứu, thực hiện đề tài. Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề nghị nhóm nghiên cứu tiếp thu đầy đủ các ý kiến phản biện, góp ý, nhận xét của các thành viên Hội đồng nghiệm thu để chỉnh sửa, bổ sung giúp cho đề tài được hoàn chỉnh hơn.

Kết quả chấm điểm và đánh giá xếp loại đề tài đạt loại xuất sắc./.

TS. Mai Thị Quý, Chủ nhiệm đề tài chụp ảnh lưu niệm với Hội đồng nghiệm thu
 
BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574364