Hội thảo khoa học: Giải pháp phát triển kinh tế du lịch tỉnh Thanh Hóa

Cập nhật lúc: 09:30 SA ngày 17/02/2017

Sáng ngày 16/02/2017, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học: “Giải pháp phát triển kinh tế du lịch tỉnh Thanh Hóa”. Tham dự và chỉ đạo Hội thảo có PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa KT – QTKD, khoa KHXH.

TS. Lê Huy Chính - Phó Trưởng Khoa KTQTKD trình bày báo cáo đề dẫn tại Hội thảo

Ban tổ chức Hội thảo đã lựa chọn được 14 bài tham luận khoa học của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các cán bộ giảng viên trong và ngoài trường được tập hợp trong tài liệu Hội thảo… Các bài tham luận đã phản ánh nhiều góc độ, các khía cạnh khác nhau về tiềm năng, thực trạng và chính sách phát triển kinh tế du lịch tỉnh Thanh Hóa. Từ đó, đưa ra các giải pháp then chốt cho việc phát triển kinh tế du lịch của tỉnh Thanh.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu thảo luận, trao đổi về các giải pháp phát triển du lịch sinh thái tỉnh Thanh Hóa; Tìm hiểu cách làm du lịch của Singapore và một số gợi ý nhằm phát triển du lịch Thanh Hóa; Phát triển kinh tế du lịch tỉnh Thanh Hóa trong mối liên kết vùng; Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đường sông tại Thanh Hóa...

ThS. Lê Thị Minh Trí - Giảng viên Khoa KTQTKD trình bày tham luận tại Hội thảo

Với những nội dung phong phú của các tham luận khoa học và những ý kiến đóng góp thiết thực của các đại biểu tham dự, hội thảo khoa học “Giải pháp phát triển kinh tế du lịch tỉnh Thanh Hóa” đã thành công tốt đẹp. Hội thảo là cơ hội để lãnh đạo Nhà trường, các nhà khoa học, các cán bộ giảng viên đánh giá tổng quan về tiềm năng, thực trạng phát triển kinh tế du lịch tỉnh Thanh Hóa, qua đó tìm ra các giải pháp thiết thực và hiệu quả để phát triển kinh tế du lịch của tỉnh Thanh Hóa./.

 

ThS. Dương Thị Hiền - Giảng viên Khoa KTQTKD trình bày tham luận tại Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580689