Hội thảo khoa học: “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Phát triển các dịch vụ thông minh tại Trường Đại học Hồng Đức”

Cập nhật lúc: 09:54 SA ngày 02/05/2019

Ngày 27/4/2019, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học: “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Phát triển các dịch vụ thông minh tại Trường Đại học Hồng Đức”, nhằm tạo môi trường trao đổi, góp ý, thảo luận về công nghệ, các cơ hội và khó khăn thách thức để phát triển các dịch vụ thông minh tại Nhà trường.

 

TS. Trịnh Viết Cường - Phó Trưởng khoa CNTT& TT phát biểu tại Hội Thảo

Tham dự Hội thảo có  PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo tập đoàn VNPT Thanh Hóa, Công ty TNHH phần mềm Minh Lộ, công ty TNHH Công nghệ, thương mại và dịch vụ Trí Nghĩa, Công ty cổ phần công nghệ tự động thế hệ mới; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các tác giả có bài tham luận, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa CNTT&TT.

Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được 15 báo cáo tham luận khoa học từ các tác giả trong và ngoài trường và đã lựa chọn được 12 báo cáo tham luận có chất lượng cao, phù hợp với chủ đề hội thảo để đưa vào tài liệu và trình bày tại hội thảo. Các báo cáo tham luận tập trung xoay quanh các nội dung: Trao đổi về cách tiếp cận, phương pháp và công cụ mới nhằm phát triển các dịch vụ thông minh tại Trường Đại học Hồng Đức. Qua đó, làm cơ sở để nghiên cứu, giảng dạy về khoa học máy tính, hệ thống thông tin, an toàn thông tin và mạng máy tính cho sinh viên đại học và học viên cao học của Khoa CNTT&TT.

TS. Phạm Thế Anh - Trưởng khoa CNTT& TT phát biểu kết luận Hội Thảo

Tại Hội thảo, các đại biểu đã thảo luận về vấn đề xây dựng ứng dụng chứng thực số dựa trên RSA; VNPT 4.0 và vai trò trong kỷ nguyên số; hệ thống loa truyền thanh không dây và phần mềm quản trị doanh nghiệp; hệ thống giám sát an ninh và quản lý camera tập trung Netview .... đem lại nhiều gợi mở mang tính đột phá trong định hướng phát triển khoa học công nghệ tại Việt Nam.

Hội thảo khoa học: “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Phát triển các dịch vụ thông minh tại Trường Đại học Hồng Đức” là dịp để các chuyên gia, các nhà khoa học, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận, đề xuất giải pháp tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0 thiết thực, hiệu quả, phù hợp điều kiện của Nhà trường. Đồng thời, đưa ra lời giải đáp, các khuyến nghị quý báu để Trường Đại học Hồng Đức có những điều chỉnh phù hợp trong công tác quản lý và đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong thời kỳ mới./

Toàn cảnh Hội thảo
 
 Ông Nguyễn Xuân Vĩnh - Tổng công ty VNPT Thanh Hóa
trình bày tham luận tại Hội thảo
 
Ông  Nguyễn Hữu Chữ, Công ty TNHH công nghệ, thương mại và dịch vụ Trí Nghĩa 
trình bày tham luận tại Hội thảo
Ông Hoàng Ngọc Thanh - Giám đốc Công ty TNHH phân mềm Minh Lộ,
Thanh Hóa phát biểu tại Hội thảo
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574247