Hội thảo khoa học: “Nâng cao chất lượng các học phần Giáo dục thể chất tự chọn đáp ứng yêu cầu năng lực người học”

Cập nhật lúc: 07:49 SA ngày 25/03/2019

Thực hiện kế hoạch Khoa học và Công nghệ năm học 2018 -2019, ngày 22/03/2019, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Nâng cao chất lượng các học phần Giáo dục thể chất (GDTC) tự chọn đáp ứng yêu cầu năng lực người học”.

 

TS. Trịnh Xuân Bắc - Phó trưởng khoa GDTC phát biểu tại Hội thảo

Tham dự Hội thảo có TS. Trịnh Ngọc Trung – Trường Đại học VHTT&DL; ThS. Ngô Thị Yên – Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; các tác giả có bài tham luận; các cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên khoa GDTC.

ThS. Ngô Thị Yên – Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa trình bày tham luận tại Hội thảo

Tại Hội thảo, sau khi nghe các tác giả trình bày các bài tham luận, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận, làm rõ các vấn đề về đánh giá thực trạng công tác tổ chức hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên; nghiên cứu nhận thức của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức về môn giáo dục thể chất; Nghiên cứu nội dung môn học tự chọn Aerobic cho sinh viên Trường Đại học VHTT&DL; một số biện pháp nâng cao chất lượng học tập các học phần GDTC tự chọn phát huy năng lực của sinh viên... Ngoài ra, Hội thảo cũng đã thảo luận về một số biện pháp khắc phục những sai lầm trong tập luyện kỹ thuật đá bóng bằng mu bàn chân, sai lầm trong tập luyện kỹ thuật di chuyển chuyền bóng hai tay trước ngực môn bóng rổ cho sinh viên hệ không chuyên GDTC của Trường Đại học Hồng Đức.

  Với nội dung phong phú của các tham luận, sự quan tâm đóng góp ý kiến của đông đảo các quí vị đại biểu. Hội thảo đã thực sự trở thành một diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, các nhà quản lý, các cán bộ giảng viên, sinh viên trong và ngoài trường trao đổi, thảo luận một cách hiệu quả về việc đánh giá thực trạng các học phần GDTC tự chọn và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng học tập các học phần GDTC tự chọn đáp ứng yêu cầu năng lực của sinh viên./.

TS. Trịnh Ngọc Trung – Trường Đại học VHTT&DL trình bày tham luận tại Hội thảo
 
TS. Đồng Hương Lan - Phó trưởng khoa GDTC trình bày tham luận tại Hội thảo
BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581408