Danh mục các bài báo quốc tế của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức năm học 2020 - 2021

Cập nhật lúc: 03:54 CH ngày 20/09/2021

Năm học 2020-2021, cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã công bố 56 công trình trên các tạp chí quốc tế có uy tín, trong số đó có 43 bài báo thuộc danh mục ISI, Scopus và 13 bài báo quốc tế khác.

           Các công trình công bố thuộc lĩnh vực Khoa học Tự nhiên (34 bài), lĩnh vực Khoa học Công nghệ và Công nghệ thông tin -Truyền thông (06 bài), Kinh tế - Quản trị kinh doanh (05 bài), lĩnh vực KHXH&NV, Giáo dục học và Tâm lý Giáo dục (05 bài) và lĩnh vực khoa học Nông nghiệp (06 bài).

Để có được thành quả này là kết quả của quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng và say mê nghiên cứu, học hỏi của đội ngũ CBGV của Nhà trường. Đồng thời đó cũng là kết quả của việc định hướng chiến lược phát triển của Nhà trường trong tình hình mới, xây dựng Trường Đại học Hồng Đức trở thành Trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học có uy tín của khu vực Bắc miền Trung cũng như của cả nước. Trong những năm tới, Nhà trường tiếp tục có các chính sách khuyến khích đối với CBGV có công bố trên các tạp chí quốc tế uy tín để đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Các công bố quốc tế được download từ link sau:

Phòng Quản lý KH&CN

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579756