Hội thảo khoa học “Giải pháp phát triển nuôi trồng và tiêu thụ một số sản phẩm thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa”

Cập nhật lúc: 03:06 CH ngày 12/09/2020

Sáng ngày 11/9/2020, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Giải pháp phát triển nuôi trồng và tiêu thụ một số sản phẩm thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa”. Đây là hội thảo khoa học nằm trong khuôn khổ đề tài cấp tỉnh: “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển nuôi trồng và tiêu thụ một số sản phẩm thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa” do TS. Lê Thị Minh Huệ - Giảng viên khoa KTQT – KD làm chủ nhiệm đề tài.

Quang cảnh hội thảo

Tham dự Hội thảo có bà Trương Thị Hà – Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy Sản Thanh Hóa; ông Nguyễn Ngọc Toản – Phó trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Hậu Lộc. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; các tác giả có bài tham luận; đại diện lãnh đạo, các cán bộ giảng viên khoa KTQT- KD.

Tại Hội thảo các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận, làm rõ các vấn đề về: Phát triển nuôi một số sản phẩm thủy sản vùng biển tỉnh Thanh Hóa; Phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm thủy sản vùng biển tỉnh Thanh Hóa vào các kênh phân phối trong nước và xuất khẩu; Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nuôi trồng và tiêu thụ một số sản phẩm thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa; Giải pháp phát triển nuôi trồng và tiêu thụ một số sản phẩm thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu tại hội thảo

Với nội dung phong phú của các tham luận, sự quan tâm đóng góp ý kiến của đông đảo các quí vị đại biểu. Hội thảo đã trở thành một diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, các nhà quản lý, các nghiên cứu viên, các cán bộ giảng viên trao đổi, thảo luận về những hạn chế, tồn tại và đề xuất được các giải pháp, cách thức cụ thể để phát triển nuôi trồng và tiêu thụ một số sản phẩm thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, những ý kiến trao đổi, đề xuất trong tài liệu Hội thảo cũng như trong Hội thảo sẽ được nhóm nghiên cứu tổng hợp, chắt lọc đưa vào đề tài: “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển nuôi trồng và tiêu thụ một số sản phẩm thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa” giúp cho đề tài được hoàn chỉnh, có chất lượng tốt hơn, góp phần phát triển nghề nuôi trồng và tiêu thụ thủy sản vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa./.

 Bà Trương Thị Hà – Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy Sản Thanh Hóa phát biểu tại hội thảo
 
Ông Nguyễn Ngọc Toản – Phó trưởng phòng Nông nghiệp
Phát triển nông thôn huyện Hậu Lộc phát biểu tại hội thảo
 
TS. Phạm Thị Bích Thu - Giảng viên khoa KTQTKD trình bày tham luận tại hội thảo

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581696