Hội thảo khoa học: “Hệ thống giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ công chức cấp tỉnh và cấp huyện đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế”

Cập nhật lúc: 02:41 CH ngày 29/08/2018

Ngày 28/8/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học “Hệ thống giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ công chức (CBCC) cấp tỉnh và cấp huyện đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế”.

           Đây là hội thảo nằm trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ cấp tỉnh với chủ đề: “Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ công chức cấp tỉnh và cấp huyện tỉnh Thanh Hóa”, do TS. Trịnh Thị Thơm – Trưởng khoa Ngoại Ngữ làm chủ nhiệm đề tài.

PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thảo

         Tham dự hội thảo, về phía các cơ quan, đơn vị trong tỉnh có ông Lê Trung Dũng - Phó trưởng phòng Quy hoạch Phát triển Tài nguyên Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa; bà Lê Thị Lan Anh - Trưởng ban Tổ chức, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa; bà Võ Hồng Vân - Phó trưởng phòng Công chức viên chức, Sở Nội vụ Thanh Hóa; bà Đỗ Thị Nhung - Phó trưởng phòng QL Khoa học, Sở KH & CN Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có  PGS. TS. Hoàng Thị Mai - Phó hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa đào tạo, phòng, ban chức năng trong trường; các nhà khoa học, các tác giả có bài tham luận, CBGV đến từ các trường ĐH, CĐ trong tỉnh và CBGV, học viên, sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Hồng Đức

Ông Lê Trung Dũng đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phát biểu tại Hội thảo

 Tại hội thảo, các bài tham luận và các ý kiến phát biểu chủ yếu tập trung trao đổi, thảo luận xoay quanh vấn đề: Đánh giá tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực tiếng Anh đối với CBCC cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Thanh Hóa; Thực trạng và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng tiếng anh cho đội ngũ cán bộ công chức cấp tỉnh và cấp huyện tỉnh Thanh Hóa; Các giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh cho CBCC cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Thanh Hóa; Những biện pháp đổi mới về xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu giáo trình, xác định nội dung và phương pháp dạy học tiếng Anh phù hợp với đối tượng người học là CBCC và đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động; Hoạt động kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh đối với đối tượng người học là CBCC.

TS. Đinh Ngọc Thức - Phó trưởng phòng QLKH&CN phát biểu tại Hội thảo

ThS. Nguyễn Huy Tậu - Giảng viên Khoa Ngoại ngữ phát biểu tại Hội thảo 

Với nội dung phong phú của các tham luận, sự quan tâm đóng góp ý kiến của đông đảo các quý vị đại biểu. Hội thảo đã thực sự trở thành một diễn đàn khoa học để lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, lãnh đạo nhà trường, các nhà khoa học, các nhà quản lý, các cán bộ giảng viên trong và ngoài trường trao đổi, thảo luận một cách hiệu quả về vấn đề nâng cao năng lực tiếng Anh cho các CBCC cấp tỉnh, cấp huyện đáp ứng được các yêu cầu của xã hội./.

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582379