Trường Đại học Hồng Đức tham dự Hội thảo khoa học trực tuyến quốc gia: “Chuyển đổi số trong giáo dục đại học”

Cập nhật lúc: 08:44 CH ngày 23/10/2021

Ngày 22 tháng 10 năm 2021, Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học: “Chuyển đổi số trong giáo dục đại học” bằng hình thức trực tuyến.

 Tham dự hội thảo có PGS. TS. Hoàng Minh Sơn, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Vũ Ngọc HoàngChủ tịch Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam; PGS.TS. Trần Xuân Nhĩ - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; Các nhà khoa học, cán bộ nghiên cứu, giảng viên của các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu, các học viện trong cả nước. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan; Đại diện lãnh đạo các khoa đào tạo. 

Các đại biểu Trường Đại học Hồng Đức 
tham dự Hội thảo trực tuyến "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học"
 

Ban tổ chức hội thảo đã nhận được 69 tham luận khoa học của các cán bộ quản lý, nhà nghiên cứu, chuyên gia giáo dục, các giảng viên ở các viện nghiên cứu, trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Tại Hội thảo, các tham luận chủ yếu tập trung vào các nội dung sau: Cơ chế, chính sách cần hoàn thiện, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho chuyển đổi số trong toàn ngành; Những công việc cần thiết về chuyển đổi số trong quản lý giáo dục; Chuyển đổi số trong khai thác các công cụ phân tích dữ liệu để nâng cao hiệu quả thực hiện chức năng quản trị, quản lý giáo dục; Chuyển đổi số trong đào tạo trực tuyến và phát triển các khóa học online; Chuyển đổi số trong dạy, học, kiểm tra, đánh giá, nghiên cứu khoa học; Chuyển đổi số trong việc hoàn thiện, tích hợp dữ liệu thiết yếu và kết nối liên thông; Chuyển đổi số trong phát triển, khai thác hệ thống học liệu và môi trường học tập số.

Hình ảnh Hội thảo trực tuyến "Chuyển đổi số trong giáo dục đại học"

Hội thảo là cơ hội để các trường đại học và cao đẳng trong cả nước, trong đó có Trường Đại học Hồng Đức, cùng nhau nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ nhận thức và kinh nghiệm nhằm biến thách thức thành hiện thực, từng bước thay đổi nhận thức về chuyển đổi số, giúp các trường xem xét lại toàn bộ hoạt động của mình một cách có hệ thống để hoạt động chuyển đổi số một cách bài bản hơn, hiệu quả hơn./.

 BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579849