Nghiệm thu 2 đề tài Khoa học và Công nghệ cấp bộ năm 2017

Cập nhật lúc: 08:37 SA ngày 10/11/2017

Ngày 9/11/2017, tại cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức đánh giá, nghiệm thu 2 đề tài KH&CN cấp Bộ do Trường Đại học Hồng Đức chủ trì thực hiện: (1) “Nghiên cứu môi trường đầu tư nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp ngoài (FDI) vào tỉnh Thanh Hóa” do TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Trưởng khoa KTQT- KD làm chủ nhiệm đề tài; (2) “Phát triển các hình thức liên kết trong hoạt động tiêu thụ nông sản ở các huyện miền núi tỉnh Thanh Hóa” do TS. Ngô Chí Thành – Trưởng phòng QLKH&CN làm chủ nhiệm đề tài.

                     
PGS. TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi nghiệm thu đề tài
 
        Tham gia hội đồng nghiệm thu đề tài có GS.TS. Nguyễn Văn Tiến - Học viện Ngân hàng làm Chủ tịch Hội đồng và các phản biện, ủy viên, thư ký Hội đồng đến từ các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Thương Mại, Đại học Lao động xã hội và Đại học Vinh; khách mời tham dự có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Hội đồng đã nghe các chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu, các công trình, bài báo khoa học có liên quan đã công bố trong quá trình thực hiện đề tài, các thành viên trong hội đồng lần lượt đưa ra ý kiến nhận xét, trao đổi, góp ý cho đề tài. Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao sự nghiêm túc, công phu của các nhóm nghiên cứu và những kết quả vượt trội trong kết quả nghiên cứu của đề tài (như số lượng bài báo công bố trên các tạp chí uy tín và kết quả tham gia đào tạo cao học của đề tài nhiều hơn so với hợp đồng).

                      
GS. TS. Nguyễn Văn Tiến - Học viện Ngân hàng, Chủ tịch Hội đồng
thông báo kết quả nghiệm thu 2 đề tài
 
         Kết quả nghiên cứu của các đề tài là cơ sở cho những nghiên cứu khác và tính ứng dụng rất cao của các đề tài luôn được nhắc đến trong buổi nghiệm thu.

TS. Lê Hoằng Bá Huyền và TS. Ngô Chí Thành cảm ơn phần nhận xét, đánh giá khách quan của Hội đồng phản biện và trao đổi thêm những điểm còn chưa rõ trong đề tài để đi đến sự thống nhất hơn.

Sau khi xem xét, đánh giá các chỉ tiêu của cả 2 đề tài, Hội đồng đã thống nhất nghiệm thu 2 đề tài với kết quả đạt loại xuất sắc./.

Một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu đề tài:

           
Toàn cảnh Hội dồng nghiệm thu đề tài
           
TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Trưởng Khoa KTQT - KD trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu của đề tài
            
           
 Các phản biện nhận xét, đánh giá 2 đề tài KH&CN cấp bộ
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581155