Hội thảo khoa học: Tài liệu dạy học ở trường Tiểu học

Cập nhật lúc: 09:39 CH ngày 15/05/2017

Thực hiện kế hoạch Khoa học và Công nghệ năm học 2016 - 2017. Đồng thời, nhằm đánh giá thực trạng tài liệu dạy học dùng ở trường Tiểu học, tài liệu dạy học dùng cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, từ đó đưa ra các biện pháp biên soạn tài liệu dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học và tính phù hợp giữa tài liệu ở cơ sở đào tạo với sự đổi mới chương trình, tài liệu học tập ở trường Tiểu học. Ngày 13/5/2017, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học: “Tài liệu dạy học ở trường Tiểu học”.

 

TS. Lê Thị Thu Bình - Phó trưởng khoa GDTH trình bày báo cáo đề dẫn tại Hội thảo

Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường; Các tác giả có bài tham luận; Lãnh đạo, cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học.

Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của cán bộ, giảng viên các khoa đào tạo trong trường, của cán bộ quản lý Sở GD&ĐT, giáo viên trường tiểu học các huyện trong tỉnh. Các bài tham luận tập trung chủ yếu vào các vấn đề sau: Tìm hiểu tài liệu dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học; Tìm hiểu tài liệu dạy học ở các trường Tiểu học; Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng biên soạn tài liệu dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học; Đề xuất đổi mới nội dung, chương trình, tài liệu dạy học ở các trường Tiểu học.

TS. Nguyễn Hữu Hậu - Phó trưởng phòng QLĐT phát biểu tại Hội thảo

Với nội dung phong phú của các tham luận, sự quan tâm đóng góp ý kiến của đông đảo các quý vị đại biểu. Hội thảo khoa học:Tài liệu dạy học ở trường Tiểu học” đã thực sự trở thành một diễn đàn khoa học để các chuyên gia giáo dục Tiểu học, các cán bộ giảng viên, giáo viên, các cơ sở giáo dục tiểu học cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, trao đổi thông tin, đánh giá những ưu điểm, hạn chế cũng như đề xuất những giải pháp về đổi mới biên soạn tài liệu dạy học ở cấp tiểu học, tạo sự đồng bộ trong việc biên soạn tài liệu dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đáp ứng nhu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ và đảm bảo sự phù hợp giữa tài liệu ở cơ sở đào tạo với sự đổi mới chương trình, tài liệu học tập ở trường tiểu học./.

ThS. Lê Văn Tuyện - GV khoa GDTH trình bày tham luận tại Hội thảo

 ThS. Đỗ Hoàng Mai - GV khoa GDTH phát biểu tại Hội thảo

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581153