Hội thảo khoa học: “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh vùng ven biển Thanh Hóa”

Cập nhật lúc: 08:08 SA ngày 06/08/2018

Ngày 04/8/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội thảo khoa học “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh vùng ven biển Thanh Hóa”. Đây là hội thảo nằm trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ cấp tỉnh cùng tên do PGS.TS. Hỏa Diệu Thúy làm chủ nhiệm đề tài.

TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại Hội thảo

 Tham dự Hội thảo có TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Sở KH&CN Thanh Hóa,  Trung tâm giáo dục truyền thống và lịch sử Việt Nam; các tác giả có bài tham luận; lãnh đạo, các cán bộ giảng viên khoa Khoa học Xã hội.

Tại hội thảo, các bài tham luận và các ý kiến phát biểu chủ yếu tập trung thảo luận về các vấn đề: Văn hóa biển, môi trường văn hóa biển, vị thế an ninh chiến lược của vùng biển Thanh Hóa; thực trạng môi trường văn hóa tại 6 địa bàn huyện/thị ven biển hiện nay; những tác động ảnh hưởng đến môi trường văn hóa biển; xây dựng môi trường văn hóa để phát triển văn hóa và con người...

 PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo đã tạo ra được một diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, các cán bộ, giảng viên trong và ngoài trường công bố các bài viết, công trình nghiên cứu, đồng thời giao lưu, trao đổi, tranh luận về những vấn đề liên quan đến xây dựng môi trường văn hóa ở khu vực ven biển tỉnh Thanh Hóa hiện nay, đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh tại các vùng ven biển này./.

 PGS.TS. Hoả Diệu Thúy - Giảng viên khoa KHXH phát biểu tại Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

 Các tác giả trình bày tham luận tại Hội thảo 

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581408