Hội thảo khoa học: “Cán bộ trẻ ngành Giáo dục mầm non với việc học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ”

Cập nhật lúc: 08:23 SA ngày 22/09/2017

Ngày 20/9/2017, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội thảo khoa học cấp trường: “Cán bộ trẻ ngành Giáo dục mầm non với việc học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ”. Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các cán bộ giảng viên có bài tham luận, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Giáo dục Mầm non.

        Ban tổ chức đã nhận được 20 bài tham luận khoa học của các nhà khoa học, nhà quản lý, các cán bộ giảng viên đến từ các các khoa đào tạo trong trường. Các báo cáo tham luận đều có hàm lượng khoa học cao, tính mới, sáng tạo, được trình bày theo nhiều góc độ, khía cạnh khác nhau, tập trung vào các nội dung sau: Những vấn đề lý luận chung về năng lực của giảng viên, giáo viên nói chung của cán bộ trẻ ngành mầm non trong việc học tập, nâng cao trình độ chuyên môn , nghiệp vụ, đáp ứng mục tiêu giáo dục; Thực trạng của việc học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ trẻ ngành mầm non; Các giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả học tập, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ trẻ.

 

Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi về những trăn trở của cán bộ giảng viên đối với việc học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ở nhiều phương diện khác nhau, như: nghiên cứu khoa học; nội dung các bài giảng, vấn đề học ngoại ngữ trong bối cảnh hiện nay; tư học, tự nghiên cứu đối với giảng viên trẻ; những khó khăn thách thức của cán bộ trẻ trước nhu cầu đổi mới giáo dục; ... Bên cạnh đó, hội thảo cũng đã đề cập đến những vấn đề về giáo dục hòa nhập của trẻ khuyết tật, vận dụng các phương pháp dạy học hiện đại trong trường mầm non.

Với nội dung phong phú của các tham luận, sự quan tâm đóng góp ý kiến của các quí vị đại biểu. Hội thảo khoa học “Cán bộ trẻ ngành Giáo dục mầm non với việc học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụđã thực sự trở thành một diễn đàn để lãnh đạo nhà trường, các nhà khoa học, các chuyên gia giáo dục mầm non, các cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên cùng trao đổi, chia sẻ thống nhất những vấn đề lý luận cũng như thực tiễn. Trên cơ sở đó, thống nhất những quan điểm về thực trạng, nguyên nhân cũng như cách thức, biện pháp, nhằm nâng cao hiệu quả học tập, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ trẻ ngành Giáo dục mầm non nói riêng, của đội ngũ cán bộ giảng dạy Trường Đại học Hồng Đức nói chung./.

 BBT webste

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40585315