Hội đồng trường Trường Đại học Hồng Đức tổ chức phiên họp lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Cập nhật lúc: 11:26 CH ngày 17/01/2020

Chiều ngày 16/01/2020, tại phòng 404, nhà Điều hành Hội đồng trường Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức phiên họp lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 -2024. Đây là phiên họp nhằm ổn định tổ chức của Hội đồng trường, đồng thời thảo luận và quyết nghị về các vấn đề lớn của Nhà trường trong đầu năm 2020. PGS.TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì phiên họp.

 

PGS.TS Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại phiên họp

Tại phiên họp, TS. Ngô Chí Thành được bầu làm Thư ký Hội đồng trường, nhiệm kì 2019 – 2024.

Tại phiên họp, được ủy quyền của Ban giám hiệu, PGS.TS. Đậu Bá Thìn - Phó trưởng phòng QLĐT đã trình Hội đồng Kế hoạch về công tác tuyển sinh hệ chính quy năm 2020 và kế hoạch Liên kết tuyển sinh đào tạo hệ liên thông, văn bằng 2, vừa học vừa làm năm 2020; TS. Phạm Anh Giang - Trưởng phòng KH TC đã trình bày dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ của Trường Đại học Hồng Đức. Trên cơ sở các bản (dự thảo) Kế hoạch tuyển sinh và Quy chế Chi tiêu nội bộ, các thành viên Hội đồng trường đã tiến hành thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp ý kiến. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng trường, Chủ tịch Hội đồng đã tổng hợp và kết luận những vấn đề được các thành viên hội đồng góp ý. Hội đồng đã quyết nghị mở mới ngành Đại học kiểm toán, đào tạo văn bằng 2 đại học Luật, 3 chương trình sư phạm chất lượng cao gồm Sư phạm Hóa học, Sư phạm Sinh học và Địa lý; Tạm dừng tuyển sinh 8 ngành năm 2020. Hội đồng cũng thông qua kế hoạch liên kết tuyển sinh đào tạo hệ liên thông, văn bằng 2, vừa học vừa làm năm 2020 của Nhà trường; Đối với quy chế chi tiêu nội bộ của Trường Đại học Hồng Đức, Hội đồng trường sẽ tiếp tục nghiên cứu, thẩm định và và được quyết nghị sau.

Kết thúc phiên họp, PGS.TS Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường tổng kết lại các nội dung chính, cảm ơn và mong muốn các thành viên Hội đồng trường tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực vì sự phát triển Trường Đại học Hồng Đức nói riêng và của ngành giáo dục nói chung./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579998