Bộ GD&ĐT tặng bằng khen vượt khó cho nữ sinh không tay

Cập nhật lúc: 09:14 SA ngày 25/10/2016

Ngày 24/10/2016, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do ông Bùi Văn Linh, Phó vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên đã tới thăm hỏi, động viên, trao tặng bằng khen cho em Lê Thị Thắm – sinh viên K19 Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Hồng Đức.

 

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tóm tắt về nhà trường, về công tác khuyến học, khuyến tài trong đó nhấn mạnh: Nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ học sinh, sinh viên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Riêng với em Lê Thị Thắm, Nhà trường đã bố trí cho Thắm và mẹ được ở ký túc xá, sắp xếp công việc lao công trong trường cho mẹ Thắm để có thêm thu nhập.

Ông Bùi Văn Linh trao bằng khen của Bộ trưởng GD&ĐT cho nữ sinh Lê Thị Thắm. 

Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh, Phó vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên đã trao bằng khen của Bộ trưởng GD&ĐT cho sinh viên Lê Thị Thắm, khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Hồng Đức.

Ông Bùi Văn Linh trao bằng khen của Bộ trưởng GD&ĐT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh, Phó vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên Bộ GD&ĐT đề nghị Sở GD&ĐT, Trường Đại học Hồng Đức tỉnh Thanh Hóa cần tăng cường phối hợp với Đoàn thanh niên, đẩy mạnh tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên về những tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống như em Lê Thị Thắm nhằm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, sinh viên, để học sinh, sinh viên nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành những người có ích cho xã hội.

Nhận bằng khen, Thắm xúc động chia sẻ: "Em cảm ơn Bộ trưởng GD&ĐT đã quan tâm, động viên. Em sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập cũng như trong cuộc sống để vươn đến ước mơ của mình"./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574359