Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc: 09:27 CH ngày 21/11/2018

Sáng 20/11/2018, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức nhân Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

  Tiếp đồng chí Phạm Đăng Quyền Phó Chủ tịch UBND tỉnh, có TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cấp trường.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng
tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20 -11)

Trong không khí khấn khởi, TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã báo cáo tóm tắt những thành tựu nổi bật trong năm học 2017 – 2018. Trong đó, hoạt động đào tạo không ngừng đổi mới cả về nội dung, chương trình và phương pháp giảng dạy, học tập; tăng thời lượng thảo luận, thực hành, gắn lý luận với thực tế, gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo. Hoạt động nghiên cứu khoa học có nhiều khởi sắc với nhiều dự án, đề tài nghiên cứu được ứng dụng vào thực tiễn đạt hiệu quả, góp phần tăng nguồn thu từ hoạt động KH&CN cho Nhà trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng rất quan tâm đến công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo và công tác nghiên cứu khoa học. Đến nay, Nhà trường hiện có 18 PGS, 128 tiến sĩ, hơn 90% cán bộ, giảng viên có trình độ sau đại học. Với kết quả đó, Trường Đại học Hồng Đức đã trở thành trường đại học trực thuộc địa phương đầu tiên trong cả nước có đầy đủ các bậc học trong hệ thống giáo dục đại học và cũng là một trong những đơn vị sớm được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt yêu cầu kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnhđồng thời đề xuất với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh một số nội dung để trường tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnhPhó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã biểu dương những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là sự tiến bộ vượt bậc về chất lượng trong công tác đào tạo; sự trưởng thành về mọi mặt của đội ngũ cán bộ, giảng viên. Đồng chí mong rằng, Trường Đại học Hồng Đức tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng công tác dạy và học, công tác hướng nghiệp cho sinh viên, xác định những ngành nghề trọng điểm để tập trung đầu tư đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhà trường cũng cần đổi mới chương trình đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên vững mạnh, tiếp cận với phương pháp và kiến thức mới để làm tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh; phấn đấu xây dựng Trường Đại học Hồng Đức trở thành trung tâm đào tạo hàng đầu của khu vực. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, mong các thầy, cô giáo có nhiều sức khoẻ, nhiệt huyết thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm trong sự nghiệp trồng người./.

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574254