Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2014

Cập nhật lúc: 07:53 SA ngày 03/07/2014

Trong 2 ngày 28, 29/6/2014, tại Hội trường A7, Cơ sở 2 trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2014 cho toàn thể cán bộ, giảng viên nhằm đảm bảo cho một kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả. Đây là một trong các công tác trọng tâm, đặc biệt được Nhà trường chú trọng nhằm đảm bảo các thành viên tham gia kỳ thi tuyển sinh đủ nghiệp vụ để phục vụ tốt trong kỳ thi.

       Tại Hội nghị, TS. Hoàng Văn Thi, Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày những điểm mới cần lưu ý được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2014 và phổ biến những nội dung nhiệm vụ, quy trình, nghiệp vụ của các cán bộ coi thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014, đối với: Phụ trách các điểm thi của Nhà trường (Điểm Trưởng); Thư ký điểm thi; Giám sát phòng thi; Cán bộ làm nhiệm vụ Y tế, tài vụ, trật tự viên, phục vụ; Cán bộ coi thi tại các phòng thi. Các cán bộ coi thi cần đặc biệt lưu ý về thời gian coi thi, phổ biến các quy định tại phòng thi cho thí sinh, các vật dụng được đem vào phòng thi và các vật dụng cấm: khi thí sinh mang vào phòng thi, dù sử dụng hay không sử dụng đều vi phạm quy chế thi. Cũng tại buổi tập huấn Ban coi thi đã giải đáp những thắc mắc, trao đổi của các cán bộ coi thi về những tình huống có thể sẽ gặp phải trong phòng thi.

Kết luận buổi tập huấn, PGS. TS. Lê Văn Trưởng, Phó Phó Hiệu Trưởng Nhà trường, Trưởng Ban coi thi đã chúc toàn thể các cán bộ coi thi hoàn thành tốt nhiệm vụ của kỳ tuyển sinh năm 2014. Trường Đại học Hồng Đức hứa hẹn có một mùa tuyển sinh thành công tốt đẹp./.

                                                                                                       BBT  website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582026